ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถึงเวลาแจ้งเกิด!กาม่ามั่นใจปั้นชิติพัทธ์เป็นยอดกองหลังไทยได้

ถึงเวลาแจ้งเกิด!กาม่ามั่นใจปั้นชิติพัทธ์เป็นยอดกองหลังไทยได้

Posted 25/01/2015 by goal.com

 

หยุดเกมรุกบีจีอยู่หมัด!กุนซือบราซิลเชื่อในพัฒนาการของ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ดีพอยกระดับฝีเท้าเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลังไทยได้

อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นของ ชิติพัทธ์ แทนกลาง เขาจะสามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาได้เรื่อยๆแม้ที่ผ่านมาจะถูกวิจารณ์อย่างหนักแต่นั่นเป็นเพราะเจ้าตัวยังเป็นดาวรุ่ง

กองหลังทีมชาติไทยชุดอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ที่อินชอนถูกสบประมาทถึงเรื่องคุณภาพฝีเท้าโดยตลอดอย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก. สมัยที่ 3 เหนือกระต่ายแก้วมาครอง

"ผมคิดว่าในเกมกับบางกอกกล๊าส ชิติพัทธ์ทำหน้าที่ได้ดีมากเลยนะ ที่ผ่านมาเขายังเป็นแค่ดาวรุ่งคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เขาโตแล้ว และผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่สำคัญสำหรับเขา"

"และผมเชื่อมั่นว่าเขาจะสร้างชื่อในไทยลีกได้แน่นอน ผมบอกเขาเสมอว่าผมเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขา และต้องมั่นใจเสมอไม่ว่าจะทำอะไร ดูอย่างเกมกับบางกอกกล๊าสสิ เขาหยุดกองหน้าของฝ่ายตรงข้ามได้อยู่หมัด"

"แม้จะมีใบเหลืองติดตัวแต่เขาก็ยังเข้าสกัดได้อย่างมั่นใจ แต่ส่วนหนึ่งของการพัฒนาของเขา ต้องขอบคุณ(อันเดรส)ตูเญซด้วยที่นำประสบการณ์มากมายมาถ่ายทอดให้กับเขา และการได้เล่นร่วมกันก็ทำให้ชิติพัทธ์มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น"กุนซือวัย 47 ปีบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์ร่วมยินดีมิก้าทำประตูให้ทีมชาติไทย
    อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความยินดีกับ มิก้า ชูนวลศรี ผ่านทางอินสตาแกรมของ "มิก้า" (@chunuonsee16) หลังจากที่ทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยจากนัดที่ทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่องเสมอ ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติไทยจะอวยพรกลับให้แรมซี่ย์โชคดีในเกมเอฟเอ คัพเช่นกัน
  • แค่โชคร้าย! สมิธยันพลาดถ้วยก.ไม่กระทบถึง ACL
    แนวรับบีจีสุดผิดหวังที่การเสียประตูโทนให้เซราะกราวคว้าแชมป์ถ้วย ก.เกิดจากความโชคร้าย แต่ยันชัดจะไม่เสียขวัญก่อนเพลย์ออฟเอซีแอล
  • ขันเกมรับ!บุรีรัมย์คว้าทีมชาติมอนเตเนโกรนั่งโค้ชกองหลัง
    ปราสาทสายฟ้าได้อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกรที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไม่นานเข้ามารับงานผู้ฝึกสอนหนแรกในตำแหน่งโค้ชกองหลังคนใหม่ของทีมราโดสลาฟ บาทัค อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกร ได้เข้ามารับงานเป็นโค้ชกองหลังคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุดซึ่งงานแรกของเขาก็เริ่มขึ้นแล้วในเกมที่ปราสาทสายฟ้าเอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ในฟุตบอลถ้วยก. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ถึง15นาที!เลอันโดรบ่นเสียดายโอกาสน้อยไปในถ้วย ก.
    หลังถูกส่งลงเล่นไม่ถึง 15 นาทีดาวยิงแซมบ้ารับเสียดายที่มีเวลาอยู่ในสนามน้อยเกินไปจนไม่มีโอกาสช่วยทีมคว้าชัยเหนือบุรีรัมย์ในศึกถ้วย ก.เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าของบางกอกกล้าส เอฟซี มั่นใจว่าเขาคงช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีหากมีเวลาอยู่ในสนามนานกว่านี้หลังล่าสุดถูกส่งเล่นไม่ถึง 15 นาทีในเกมที่ปราชัยต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ของศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ครั้งที่ 99 เมื่อวานที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »