ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวยันท้องโย้''คิม''วางแผนนู้ดโชว์ป่อง

เสียวยันท้องโย้''คิม''วางแผนนู้ดโชว์ป่อง

Posted 26/01/2015 by siamdara

 

สงสัย คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้สาวคนดังจะเป็นคนที่ชอบอวดเรือนร่างของตัวเองมากๆ โดยไม่สนใจความคิดของสามีอย่าง คานเย่ เวสต์ นักร้องหนุ่มเลือดร้อนเลย เพราะล่าสุดมีข่าวว่าเธอกำลังวางแผนที่จะถ่ายรูปในสภาพโป๊เปลือยอีกแล้ว แถมคราวนี้ยังคิดจะทำตอนตั้งท้องอีกต่างหาก!


คาร์ดาเชี่ยน กับ เวสต์ กำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะหาน้องให้ นอร์ธ เวสต์ ลูกสาวสุดน่ารักของพวกเขา โดยฝ่ายสาวเพิ่งเปิดใจเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอกับสามีกำลังมีช่วงเวลาที่ท้าทายสุดๆ ที่จะมีทายาทรักเพิ่มอีกสักคน เพื่อที่จะทำให้ความรักของพวกเขาแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น หลังเคยมีข่าวลือเรื่องแยกทางกัน


อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการมีลูกเพิ่มจะไม่ใช่เพียงความต้องการเดียวของ "สาวคิม" เพราะมีการแฉว่าเธอตั้งใจจะถ่ายภาพโป๊ตอนตั้งครรภ์เลย ซึ่งถือเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์นู้ดให้ท่านชายน้ำลายไหล หลังเพิ่งทำอย่างนั้นไปหมาดๆ ในตอนถ่ายแบบกับนิตยสาร Paper เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

       

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสาววัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังว่า "คิม ตั้งใจที่จะไม่มีน้ำหนักเยอะเหมือนตอนตั้งท้อง นอร์ธ เพราะเธออยากดูเซ็กซี่สุดๆ ในตอนถ่ายแบบภาพโป๊ช่วงตั้งครรภ์ คิม เชื่อว่าเธอเป็นเทพธิดาของบรรดาช่างภาพและบรรณาธิการ เธอกำลังวางแผนที่จะถ่ายแบบให้นิตยสารดัง และเธอก็ไม่คัดค้านที่จะทำมันในสภาพโป๊ทั้งตัวด้วย"

       

แน่นอน หากเป็นสามีทั่วไปอาจจะคัดค้านแนวคิดนี้ เพราะนอกจากจะทำให้ชาวบ้านชาวช่องเห็นเรือนร่างของเมียตัวเองแล้วนั้น มันยังดูไม่ดีต่อเด็กในท้องด้วย แต่ไม่ใช่สำหรับ เวสต์ เพราะเขาหนุนมันเต็มที่ "คานเย่ เห็นดีเห็นงามกับ คิม และชอบแนวติดของการถ่ายภาพนู้ดตอนตั้งท้องด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยเป๊ะไม่ยาก ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ เผยเคล็ดลับหุ่นดี
    เรียกว่าเป็นสาวหุ่นดีที่หลายๆ คนอิจฉา เพราะมีส่วนโค้งส่วนเว้าที่พอดิบพอดีจริงๆ สำหรับนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวเมย์ ก็แอบสอบถามเคล็ดลับหุ่นสวย ที่งานนี้เธอได้เปิดใจว่า
  • "แก้ม" ไม่หวงหนุ่ม แค่แฟนบอล อย่าเกินเลย
    สำหรับนางเอกนางงาม “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถาม ต้องมีช่วงที่ห่างกันบ้าง อย่างช่วงซ้อมกีฬาหนักๆ งานนี้ไว้ใจแฟน “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ อย่างไร สาวแก้มรีบเผยทันทีว่า
  • ''โย''เงิบจริง งงจัง!!ข่าวปะทะคู่กัด''บี''บนเเคทวอล์กสยอง!!
    ฟัดกันไป ซัดกันมาผ่านไอจี ล่าสุดเกิดกระแสข่าวอีเว้นท์ชง!!ให้นางแบบร่างโย่งเจ้"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร มาป๊ะกับอดีตน้องเลิฟ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ในงานอีเว้นท์แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายยี่ห้อดัง จนใครๆต่างจับตามอง อยากเห็นวินาทีฉุกเฉินคู่กัดฟัด เอ๊ย ! เจอกันว่าจะทำหน้ายังไง จะมองหน้ากันมั้ย
  • ติ่งเซโรงังเร็วๆนี้!!''บี้''ห่าง''โม''!!!!??
    ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊ก ชวนกันไปหม่ำข้าวยกครัว แต่ล่าสุดเผือกเม้าส์สาว"โม"มนชนก คงได้เศร้าเร็วๆนี้เพราะนักร้องหนุ่มคนสนิท"บี้ เดอะสตาร์ เตรียมบินไปแอลเอ เม.ย. เพื่อซ้อมละครเวทีต่างประเทศ ซึ่งเล่นจริง มิ.ย.นี้ ซึ่งตนพยายามทำเต็มที่ อีกทั้งปัดนัดโมไปเที่ยวเชียงใหม่ชี้แจงรัวๆโมไปเที่ยวแต่ก็ได้เจอกับครอบครัวบ้างปัดพาไปดูตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »