ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด

มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนไม่ควรจะแพ้ โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยประการทั้งปวง เพราะโดยรวมแล้วพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่รับ "เนรัซซูร์รี่" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้ โตริโน่ 0-1 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะโดยรวมแล้วทัพ "เนรัซซูร์รี่" เล่นได้ดี

อินเตอร์ พยายามบุกอย่างหนัก แต่พวกเขาก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายของทีมเยือนได้ ซ้ำร้ายไปกว่านั้น โตริโน่ ยังมาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บจาก เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ อีกต่างหาก

กุนซือวัย 50 ปี เผยว่า "ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น เพราะทีมของผมทำในสิ่งที่จำเป็นได้ พวกเขาครองบอลเอาไว้ได้ดีจนกระทั่งถึงริมกรอบเขตโทษ ซึ่งพอถึงตรงนั้นเราก็ไปหยุดเคลื่อนที่และเสียบอล ฟุตบอลเป็นกีฬาที่โหดร้าย และการเสียประตูในวินาทีสุดท้ายแบบนี้มันก็เป็นอย่างนั้น โชคไม่ดีที่กีฬามันก็เป็นแบบนี้"

"มันเป็นความรู้สึกที่โหดร้ายมากๆ ในขณะเดียวกัน เราก็ไปเฉื่อยชากันเอง เราไม่ควรจะปล่อยให้พวกเขาได้ลูกฟรีคิกตั้งแต่แรกแล้ว แถมจากนั้นเรายังประกบตัวกันได้แย่ในจังหวะเซตเพลย์อีก อินเตอร์ ไม่สมควรจะได้แค่ผลเสมอด้วยซ้ำ ยิ่งการแพ้ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ดังนั้นผมเลยบอกว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่โหดร้าย เราต้องมีคุณภาพมากกว่านี้ในพื้นที่สุดท้าย และเคลื่อนที่กันให้มากกว่านี้เพื่อสร้างช่องว่าง แต่เราก็ยังเล่นแบบสร้างสรรค์ได้เรื่อยๆ เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง" มันชินี่ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »