ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลดี้ กาก้า อวดเต้าเต็มตา

เลดี้ กาก้า อวดเต้าเต็มตา

Posted 26/01/2015 by siamdara

   

 

ไม่ว่าโดยส่วนตัวคุณจะรู้สึกอย่างไรกับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวชื่อก้องโลก แต่คุณต้องชื่นชมความสมัครใจของเธอที่จะสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นอยู่บ่อยๆ และแม้คราวนี้จะไม่มีเครื่องประดับอลังการอะไรมากมาย แต่แค่เสื้อผ้าบางๆ ชุดเดียวก็ทำให้ท่านชายจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอลลี่'' โปรโมตไทยได้ใจทั้งประเทศ
    ไม่ว่าผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 รอบตัดสินจะออกมาอย่างไร ''แอลลี่'' พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปได้ไกลแค่ไหน แต่เธอก็ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ใจคนไทยไปทั้งประเทศแล้ว
  • 6 มิสยูนิเวิร์สในดวงใจ ''นาตาลี เกลโบว่า'' นางงามจักรวาลปี 2005
    ถึงนาทีนี้เราได้รู้กันแล้วว่าสาวงามจากประเทศใดคว้าชัยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ข้ามมาประชันกันในต้นปี 2015 ได้ครองมงกุฎนางงามจักรวาล อุทิศตนทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกับกองประกวดเป็นเวลา 1 ปี นับจากนี้ไป
  • แม่เจ้า''ไมลี่ย์ ไซรัส''โวชิลมั่กคุยเฟื่องเรื่องซั่มยกครัว
    นี่คือต้นเหตุที่ทำตัวกร้านโลก ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดห่าม ออกมาเปิดใจว่าเธอไม่เคยรู้สึกอายเกี่ยวกับการเปิดเผยเรื่องเซ็กซ์แม้แต่นิดเดียว โดยเหตุผลเพราะที่บ้านการพูดคุยเรื่องใต้สะดือเป็นเรื่องปกติไม่มีอะไรต้องปิดบัง !
  • ได้ใจติ่ง ''แอลลี่''โช้ะก่อนชิง''ไม่ตื่นเต้น..รอมงลงหัว''!!
    ใกล้จะรู้ผลแล้วว่าใครจะได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2014 ด้านสาวงามจากประเทศไทย "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ก็ได้รับความสนใจจากสื่อฯและทีมงานกองประกวดอยู่ไม่น้อย ล่าสุด ได้มีการซ้อมคิวบนเวทีพิธีกร ถาม"แอลลี่" และสาวงามจากเวเนซูเอล่าว่า ตื่นเต้นหรือเปล่า ด้านสาวงามจากเวเนซูเอล่า ตอบว่า "ตื่นเต้นมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้" ส่วน"แอลลี่" ของเรา ตอบว่า " ฉันไม่ตื่นเต้นเลย ฉันพร้อมให้มงฯลงหัวค่ะ " งานนี้คำตอบสุดมาดมั่นของสาวไทยได้ใจแฟนๆไปเต็มเลยค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »