ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยกเครดิตให้เมสซี่ช่วยดึงฟอร์มเก่ง

เนย์มาร์ยกเครดิตให้เมสซี่ช่วยดึงฟอร์มเก่ง

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนงัดฟอร์มเทพออกมาในฤดูกาลที่ 2 ภายใต้สีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์กับต้นสังกัดให้ได้

เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวขอบคุณ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะเพื่อนร่วมสังกัด ที่มีส่วนสำคัญทำให้ตนสามารถงัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ในการลงสนามให้ทีมในฤดูกาลที่สองในถิ่นคัมป์ นู

ดาวเตะเลือดบราซิเลียน ยิงได้ 2 ประตูจากการแอสซิสต์ของ เมสซี่ ในแมตช์ที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ถลุง เอลเช่ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 19 ลูกจากการเล่นเพียงแค่ 24 แมตช์ ซึ่งมากกว่าที่เขายิงได้ตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมาถึง 4 ประตูเลยทีเดียว

เนย์มาร์ แสดงความเห็นว่า "นักเตะทั้งหมดที่ผมเคยเล่นด้วย แน่นอนว่า เมสซี่ เก่งที่สุด และผมให้ความเคารพในตัวเขาอย่างมาก เราเล่นได้ดีขึ้น และสามารถทำหลายๆ สิ่งร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีนอกสนามมันย่อมมีอิทธิพลต่อหลายๆ สิ่งในสนามด้วย การเล่นเคียงข้างนักเตะที่เก่งที่สุดมันทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายยิ่งขึ้น"

หัวหอกวัย 22 ปี ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์รายการใหญ่ๆ กับ บาร์ซ่า เลย หลังจากที่ยอดทีมแห่งลีกเมืองกระทิงดุ ไม่ได้แชมป์อะไรเลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย เนย์มาร์ กล่าวต่อไปว่า "ในฤดูกาลแรกผมต้องรู้อะไรหลาๆย อย่าง และผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีหลายๆ สิ่งที่อยากประสบความสำเร็จ และผมก็ยังคงรู้สึกแบบนั้น"

"ผมค่อยๆ พัฒนาทั้งความเป็นมืออาชีพ และบุคลิกส่วนตัว ผมได้เรียนรู้จากนักเตะหลายๆ คนที่เล่นอยู่ที่เดียวกับผมซึ่งเป็นนักเตะชั้นนำระดับโลก มันน่าดีใจจริงๆ ที่มีโอกาสได้ฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขา" อดีตดาวเตะ ซานโตส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »