ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์ซี่รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับผีแดง

เพอร์ซี่รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับผีแดง

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ บอกยังไม่อยากคิดเรื่องอนาคตในเวลานี้ เนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับตอนนี้ตนยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

กองหน้าวัย 31 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และซัดให้กับ "ผีแดง" ไปแล้ว 56 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมดทุกรายการ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้

ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งยิง 26 ประตูในฤดูกาล 2012-13 ช่วย แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ลีก แสดงความเห็นว่า "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผม สำหรับตอนนี้ผมยังคงอยู่กับที่นี่อีก 18 เดือน ผมยังไม่รีบร้อนที่จะมองอนาคตหรอก แต่ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง
  • ผีลุ้นชนทีมลีกวัน,หงส์ฉะพาเลซหากผ่านโบลตัน
    ผลจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่นนัดรีเพลย์กับ เคมบริดจ์ มีโอกาสไปเจอ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก ลีก วัน ทั้งคู่ ส่วน ลิเวอร์พูล หากผ่าน โบลตัน ไปได้ ต้องยกพลไปเยือน พาเลซ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์
  • บัลเดสประเดิมสนามช่วยผีดับหงส์เกมยู21
    หลังจากเฝ้ารอมานาน ในที่สุด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ก็ได้ลงเล่นนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ดิวิชั่น 1 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ บัลเดส จะออกตัวได้ไม่สวยเมื่อเสียประตูในเกมนี้ แต่สุดท้ายทีมของเขาก็ยังชนะไป 2-1
  • มาต้าเปิดใจหลังอยู่ชายคาปีศาจแดงครบ 1 ปี
    จอมทัพชาวสแปนิชเปิดใจทุกความรู้สึกหลังค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบรอบ 365 วันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »