ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดกุนซือ!เวนเกอร์ช่วยเซฟค่าตัวเปาลิสต้า7แสนป.

ยอดกุนซือ!เวนเกอร์ช่วยเซฟค่าตัวเปาลิสต้า7แสนป.

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซน่อล โชว์ความเขี้ยวในการซื้อนักเตะหลังสื่อสเปนตีข่าวว่าเขาเป็นคนช่วยเซฟค่าตัว กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวเก่งทีมบียาร์เรอัลได้ถึง 700,000 ปอนด์

ภายหลังมีข่าวว่า กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวเก่งทีมบียาร์เรอัล ในลีกสเปน ใกล้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับอาร์เซน่อลเต็มทีหลังได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพในเมืองผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเรื่องที่น่าสนใจในดีลนี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ช่วยปืนใหญ่ประหยัดเงินได้มากถึง 700,000 ปอนด์ (ราว 35 ล้านบาท) สำหรับการซื้อเปาลิสต้ามาเสริมทัพเนื่องจากช่วงที่ตกลงคว้าเขามาจากเรือดำน้ำสีเหลือง สองสโมสรจากอังกฤษและสเปนเจรจากันอย่างลุล่วงที่เม็ดเงิน 18 ล้านยูโร  (ราว 720 ล้านบาท)  แต่ด้วยเหตุที่ล่าสุดค่าเงินยูโรกำลังตกต่ำอย่างหนัก จึงทำให้ทีมลูกหนังแห่งลอนดอนสามารถเซฟเงินปอนด์ได้อย่างมหาศาลก่อนจรดปากกากับพ่อค้าแข้งคนใหม่อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าเวนเกอร์เรียนจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ และ ปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ดังนั้นเรื่องการจัดการการเงินจึงเป็นเรื่องที่เขาถนัดอีกด้านด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นชนทีมลีกวัน,หงส์ฉะพาเลซหากผ่านโบลตัน
    ผลจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่นนัดรีเพลย์กับ เคมบริดจ์ มีโอกาสไปเจอ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก ลีก วัน ทั้งคู่ ส่วน ลิเวอร์พูล หากผ่าน โบลตัน ไปได้ ต้องยกพลไปเยือน พาเลซ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์
  • อย่าโกรธกันนะ!ฟิลแจงกรณีจะเสียบโรซิชกี้2เท้าแค่ขำๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้แจง แค่พูดขำๆ เท่านั้นที่บอกไปในรายการทีวีว่าจะเสียบสองเท้าใส่ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หากเจอเทคนิคหลอกมองทางหนึ่งจ่ายบอลอีกทางหนึ่งในการฝึกซ้อม โดยความหมายจริงๆ แค่ต้องการจะบอกว่ามันเป็นการเย้ยหยันผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีเทคนิคแพรวพราวแบบนั้น
  • ปิแรสชู"กาซอร์ลา"เป็นดีลยอดเยี่ยมปืนใหญ่
    ตำนานแข้งปืนโตได้ออกมากล่าวชื่นชม กาซอร์ลา ว่าเป็นดีลที่ยอดเยียมอีกรายหนึ่งของทีม แม้จะไม่โดดเด่นสำหรับแฟนบอลแต่ผลงานในสนามนั้นน่าประทับใจโรแบร์ ปิแรส อดีตปีกตัวเก่งของอาร์เซนอล ได้ออกมากล่าวถึง ซานติ กาซอร์ลา กองกลางในชุดปัจจุบันที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ว่าแข้งชาวสเปนถือเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »