ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาลาเก้เผยซีดานช่วยโน้มน้าวโอเดการ์ดซบราชัน

บาลาเก้เผยซีดานช่วยโน้มน้าวโอเดการ์ดซบราชัน

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

กีเยม บาลาเก้ นักข่าวฟุตบอลคนดังของสเปน มั่นใจ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งนอร์เวย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะกับ เรอัล มาดริด ได้แน่นอน แต่มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยข้อมูลภายในว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งน้ำหอม มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวนักเตะให้เลือกร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"

กีเยม บาลาเก้ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวสเปน ออกมาเปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ทีมสำรองของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ช่วยให้ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกลชาวนอร์เวย์ เลือกย้ายมายังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในยุโรป

บาลาเก้ กล่าวในรายการ เรบิสต้า เด ลา ลีกา ว่า "มีคนจำนวนมากต้องการตัวเขา 3-4 ล้านยูโรเป็นราคาที่ต้องจ่าย และความฝันของเขาคือประเดิมสนามให้เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่เขาต้องมองตามความเป็นจริงด้วย เขาจะฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่เล่นในดิวิชั่น 2 กับซีดาน (ทีมสำรอง) ซีดานเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่โน้มน้าวเขาว่านี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมที่สุด เขาจะกลายเป็นนักเตะชั้นนำ"

นักข่าวฟุตบอลคนดัง ยังเชื่อว่า ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวบราซิลที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งคว้าตัวมาจาก ครูเซโร่ จะได้ประเดิมสนามเร็วกว่าที่คาดไว้ "เขามาจากลีกบราซิล และผู้คนรอบตัวเขาบอกว่าเขาควรได้รับเวลาปรับตัวสัก 6 เดือนเพราะมันเป็นลีกและความเร็วที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะใช้เวลาขนาดนั้น ผมคิดว่าเขาจะได้เล่น การมาของลูคัส ซิลวา หมายความว่ามีตัวเลือกอีกคนเข้ามาสำหรับ (โทนี่) โครส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »