ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยันแล้ว!สโต๊คแจงโบยานพักทั้งซีซั่น

ยันแล้ว!สโต๊คแจงโบยานพักทั้งซีซั่น

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

สโต๊ค ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว โบยาน เกร์กิช หัวหอกคนสำคัญ จำเป็นต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกม เอฟเอ คัพ ด้านกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส รับเป็นข่าวที่น่าเศร้าสุดๆ

สโต๊ค ซิตี้ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า โบยาน เกร์กิช กองหน้าตัวเก่งชาวสแปนิช จะพลาดลงเล่นเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายฉีกขาด

อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า วัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทัพ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" บุกไปเอาชนะ รอชเดล ทีมจากศึก ลีก วัน 4-1 เมื่อวันจันทร์ทื่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นคนทำสกอร์ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4

 "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับสโมสรเรา" มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค กล่าว "แต่กับตัว โบยาน เอง เขาคงผิดหวังมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะเขากำลังไปได้สวยใน พรีเมียร์ลีก และกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า โบยาน อาจจะต้องพักยาวถึง 9 เดือนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุ่ม17ล.ปอนด์ล่าแตร์สเตเก้น
    ปเดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแบบถาวรในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยินดีจะให้เงินเท่ากับที่ "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าตัวเอาไว้ ซึ่งอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ และไม่เกี่ยงที่จะทำข้อเสนอแบบยืมตัวด้วย
  • เกร์เรโร่หอม!ห้างยา-ฮัมบูร์กรุมแย่งตัว
    ฮัมบูร์ก และ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเปิดศึกนอกสนามเพื่อกระชาก เปาโล เกร์เรโร่ ศูนย์หน้าตัวเก๋า โครินเธียนส์ กลับมาเล่นในลีกแดนไส้กรอกอีกครั้ง ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว
  • อิวาโนวิชโขกต่อเวลา!สิงห์ดับหงส์1-0ทะลุชิง
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กลายเป็นฮีโร่ของ เชลซี เมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 รวมผลสองนัด "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้าไปรอชิงชนะเลิศใน ฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันอังคารที่ 27 มกราคม 2558เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 0-0 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)(รวมผ...
  • ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกหม้อ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยเชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »