ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า

ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกหม้อ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยเชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว

"เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตติช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ โดยมีทีมสนใจหลายทีม นำโดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

 มิดฟิลด์ลูกหม้อ ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ไม่เหลือลายเดิมๆ อีกต่อไปแล้ว นับตั้งแต่ป่วยหนัก และไม่ได้เล่นมากว่า 1-2 ปี โดยเพิ่งกลับมาลงเล่นได้ในซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ปีนี้ก็เป็นเพียงตัวสำรอง เพราะทีมมีการลงทุนดึงนักเตะเข้ามาหลายคน และในแผงกลางนั้น เฟล็ทเชอร์ ก็เป็นรองทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาเล่ย์ บลินด์, มารูยาน เฟลไลนี่ ไปจนถึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า ที่ถูกถอยลงมายืนมิดฟิลด์

เวสต์แฮม ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ กับ เวสต์บรอมวิช ของ โทนี่ พูลิส สองทีมในพรีเมียร์ลีก คือทีมที่สนใจอย่างจริงจัง นอกจากนี้ยังมี บาเลนเซีย ที่เคยมีข่าวด้วย และจากชื่อชั้นทำให้เชื่อว่า เฟล็ทเชอร์ ที่เล่นให้ ยูไนเต็ด 342 นัด อยากย้ายไปอยู่ด้วยที่สุด แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจริงจัง ทำให้เชื่อว่า "ขุนค้อน" น่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักเตะมีอนาคตใน "ปีศาจแดง" แน่นอน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันเสียงแข็งเองว่า ไม่อนุญาติให้ย้ายทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แม้ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อมาโดยตรงก็ตาม
  • แค่8เดือน!ป๋าฟันเงินตำแหน่งทูตผีเกิน2ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยเงินจากการเป็นทูตระดับโลกของ "ปีศาจแดง" ระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2013 ถึงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ไปเกิน 2 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในบัญชีของสโมสร โดยมีการระบุด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้ เดวิด มอยส์ กับทีมสตาฟฟ์ของเขา
  • เพอร์ซี่รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับผีแดง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ บอกยังไม่อยากคิดเรื่องอนาคตในเวลานี้ เนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »