ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘คิมเบอร์ลี่’ ฮอต งานรุ่งกระแสรักแจ่ม

‘คิมเบอร์ลี่’ ฮอต งานรุ่งกระแสรักแจ่ม

Posted 28/01/2015 by สยามบันเทิง

 

กระแสละครโรแมนติกอารมณ์ดีเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม เรียกว่าตอนนี้กำลังโกยเรตติ้งให้ช่อง 3 ได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งพระนางของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคู่จิ้นอย่างพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ นางเอกสาวสวย “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เรียกว่าแต่ละฉากที่ทั้งคู่ได้เข้าเฟรมเดียวกันเมื่อไหร่ละก็ ทำเอาคนดูฟินจิกหมอนกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี กันเลยทีเดียว แฟนคลับ หมาก-คิม ไม่ต้องไปไหน นั่งรอหน้าจอทีวี 
 
 
อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลอย่างเว็บพันทิปได้มีการตั้งหัวข้อกระทู้พูดถึงละครเรื่องดังกล่าวอย่างมากมายด้วยเหมือนกัน โดยส่วนใหญ่เป็นการชื่นชมทั้งสิ้น เพราะนอกจากจะมีฉากรักของพระนางในเรื่อง ทั้งคู่ยังแอบหยอดมุกฮา ทำเอาคนดูขำน้ำตาเล็ดมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ปลื้มสุดๆ ที่ละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” สนุกถูกใจแฟนๆ ทำให้เจ้าตัวมีกำลังใจทำละครต่อไป
 
 
หลังจากก่อนหน้านี้ตอกย้ำความจิ้น ที่ทั้งคู่จัดทริปกระชับรัก โดย พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ ควงนางเอกสาวน้องสนิท คิม-คิมเบอร์ลี่ กลับบ้านเจอพ่อแม่ที่ลำปาง รับความสัมพันธ์กับคิมดีขึ้น ไม่มีปัญหา หากเรียกว่าแฟน งานนี้แฟนคลับหมาก-คิม คงได้ฟินไปตามๆ กัน
 
 
ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่จริงๆ เพราะลัคกี้อินเกม แอนด์ ลัคกี้อินเลิฟไปพร้อมๆ กัน ความแรงของนางเอกสาวยังไม่หยุดอยู่แค่ในละคร ล่าสุดยังมีผลงานถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร อิน แมกกาซีน ซึ่งมาในลุคของสาววัยใส แอบเซ็กซี่โชว์เนินอกนิดๆ ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่หลายคนมองว่าหุ่นของสาวคิมนั้นดูอวบอั๋น แต่กับการถ่ายแฟชั่นล่าสุดของเธอนั้นสวยขึ้นผิดหูผิดตา หุ่นก็ฟิตเปรี๊ยะ จนหลายคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นแบบนี้แหละน่าหลงใหล ชวนมอง งานนี้พระเอกนอกจอและในจออย่าง หนุ่มหมาก-ปริญ ถึงกับต้องร้อนๆ หนาวๆ เพราะความสวย ดีกรีนางเอกระดับแถวหน้าของสาวคิม แถมงานนี้ต้องขอยกย่องสาวคิมเป็นนางเอกมากความสามารถในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »