ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์รับเกรียนโอ้ไม่แฮปปี้เป็นตัวสำรอง

เอเยนต์รับเกรียนโอ้ไม่แฮปปี้เป็นตัวสำรอง

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ของ ลิเวอร์พูล เผย แข้งในการดูแล ไม่แฮปปี้กับการต้องไปอยู่ในม้าสำรอง ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวฟอร์มแย่สุดๆ ไม่หาย แต่ยันเจ้าตัวยังมีความสุขกับ "หงส์แดง"

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่านักเตะในการดูแลของตน ไม่มีความสุขในการตกเป็นตัวสำรอง หรือ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แต่ยังเชื่อว่าโดยทั่วไปแล้ว หัวหอกอิตาเลียน มีความสุขกับ "หงส์แดง" และไม่คิดย้ายทีมไปไหน

กองหน้าวัย 24 ปี ทำผลงานได้ยอดแย่ และยังไม่สามารถยิงประตูในเกมลีกให้ "เร้ด แมชีน" ได้เลยในซีซั่นนี้ โดยจนถึงตอนนี้เขาทำได้เพียง 2 ลูกเท่านั้น แบ่งเป็นอย่างละลูกในศึกแคปปิตอล วันคัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ตัดสินใจดร็อป อดีตหัวหอกเอซี มิลาน ลงไปอยู่ในม้านั่งสำรองเรียบร้อยใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนนี้ "บีอาร์" เคยออกมายอมรับว่า บาโลเตลลี่ ไม่ได้เล่นอย่างดุดัน มุ่งมั่น ในระดับเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ในแง่ของการไล่บี้กดดันคู่แข่งเวลาไม่ได้ครองบอล เป็นสาเหตุนำไปสู่การคาดเดาอย่างหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าอาจจะโดนเฉดหัวออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้เลย และล่าสุด ไรโอล่า บอกว่า ขณะที่ กองหน้า "อัซซูรี่" ไม่แฮปปี้ที่ต้องตกไปเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ยังมีความสุขที่ได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์

เอเยนต์คนดัง กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี หลังจาก บาโลเตลลี่ หลุดจากทีมในเกมกับ โบลตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ใช่ เขายังมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีใครมีความสุขกับการไม่มีชื่อหรอก แต่เขาตอบสนองอย่างเป็นมืออาชีพ"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในระยะหลังๆ โดยข่าวจาก "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" เผยว่า อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน จะโดนขายทิ้ง เพราะ ร็อดเจอร์ส ยอมแพ้ และหมดความอดทนกับเขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »