ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซุนนีถอนชื่อเลกแรก,รอปิดดีลบอสโควิชแทนที่

ซุนนีถอนชื่อเลกแรก,รอปิดดีลบอสโควิชแทนที่

Posted 29/01/2015 by goal.com

 

ซุนนี สะอั๊ด แข้งความหวังใหม่บาดเจ็บพักอย่างต่ำ 2 เดือนทำให้ มังกรไฟ ตัดสินใจไม่ส่งชื่อลุยไทยลีกเลกแรก

ซุนนี่ สะอั๊ด ปีกทีมชาติเลบานอนวัย 22 ปี ของ บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า การเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างซ้าย เมื่อวานนี้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเบื้องต้นคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ จึงจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง โดย มังกรไฟ จะส่งชื่อแข้งใหม่ผู้นี้ลงเล่นในเลกสอง

อดีตดาวเตะสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ เจ้าของความหวังใหม่ของสาวก “มังกรไฟ” กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงพรีซีซั่น โดย 3 เกมแรกที่ลงสนาม ยิงได้ 3 ประตู แต่ต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บที่โชคร้าย ตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล

“ดูเหมือนว่าผมต้องนั่งๆนอนๆ อยู่ข้างสนามสัก 8 สัปดาห์นะ” ซุนนี่ เผยผ่าน แฟนเพจของตัวเอง

“แต่การผ่าตัดก็ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี นี่เป็นการได้รับอาการบาดเจ็บที่หนักหนาที่สุดในชีวิตของผมเลย แต่ผมก็เชื่อน่ะ ว่าคนเรายังมีเรื่องแย่ๆ มากกว่านี้ได้อีก ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันมักจะมีเหตุและผลของมันอยู่เสมอ”

“แค่คิดก็รอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง” ซุนนี่ กล่าวทิ้งท้ายด้วยอารมณ์มองโลกในแง่ดี

ด้าน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน เผยว่าจะไม่ส่งชื่อ ซุนนี ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกเลกแรกเพราะอยากให้พักรักษาตัวให้กลับมาฟิตเต็มร้อยก่อนจะส่งชื่อในช่วงเลกสอง โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเจรจากับ อิวาน บอสโควิช กองหน้า นครราชสีมา เอฟซี มาร่วมทัพก่อนตลาดปิดคืนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »