ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โค้ชคนใหม่?มิลานสนดึงซาเบย่าแทนปิ๊ปโป้

โค้ชคนใหม่?มิลานสนดึงซาเบย่าแทนปิ๊ปโป้

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

เรดิโอ ลา เร้ด สื่อของอาร์เจนตินา ตีข่าว เอซี มิลาน กำลังเล็งที่จะให้ อเลฮานโดร ซาเบย่า อดีตนายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ในกรณีที่พวกเขาแยกทางกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนปัจจุบันของทีม โดย ซาเบย่า มีสไตล์ชอบคุมทีมแบบเข้มงวด ตรงตามที่ "รอสโซเนรี่" ต้องการพอดี

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะดึง อเลฮานโดร ซาเบย่า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หากพวกเขาปลด ฟิลิปโป้ อินซากี้ ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ เรดิโอ ลา เร้ด สื่อของอาร์เจนตินา

อินซากี้ ทำผลงานได้ไม่ดีตามที่บอร์ดบริหารตั้งเป้าหมายเอาไว้ โดยตอนนี้ "รอสโซเนรี่" แพ้มา 3 นัดติดจากทุกรายการ และนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2015 พวกเขาก็เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว จากการลงสนาม 6 เกมในทุกทัวร์นาเมนต์ ซึ่งปัจจุบัน มิลาน อยู่ในอันดับ 11 ของตารางคะแนน ในสภาพที่ตามหลัง นาโปลี ทีมในอันดับ 3 ที่เป็นโควตาสุดท้ายสำหรับการได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าถึง 10 แต้ม

ผลงานย่ำแย่ดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า มิลาน กำลังคิดที่จะไล่ อินซากี้ ออกจากตำแหน่ง ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ เชื่อว่า ซาเบย่า จะเป็นคนที่กู้สถานการณ์ให้ทีมได้ หลังพวกเขากำลังมองหาคนที่จะคุมทีมได้ด้วยความเข้มงวด และกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็มีสไตล์แบบนั้นพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »