ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๊จุ๊ ''เมย์''เล่นตัวอุ๊บอิ๊บ''ปาล์ม''ขอชาร์ตถ่านไฟเก่า

จุ๊จุ๊ ''เมย์''เล่นตัวอุ๊บอิ๊บ''ปาล์ม''ขอชาร์ตถ่านไฟเก่า

Posted 29/01/2015 by siamdara

 

          เลิกกันนานแว้ว แต่สายสวาทยังตัดไม่ขาด ก็เลยได้เห็นสาวเซ็กซี่ซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ไปไหนมาไหนกับอดีตหวานใจไฮโซเด็กกว่า"ปาล์ม"ฐณส หงสนันท์ ที่เลิกรากันไปนานแว้วววว อีกทั้งสาวสาวเซ็กซี่ยอมรับว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวของ น้องปาล์มที่ประเทศอีตาลี แต่พอถามสาวเมย์ว่าจะรีเทิร์นอะไรมั้ย เจ้าตัวก็ปัดซะงั้น อีกทั้งยังกั๊กสถานะ ยอมรับความต่างในเรื่องของวัยและอายุทำให้ไม่กล้าหวลคบ ยืนยันยังโสด ..


          
          เจอสาวเมย์ตอบแบบนี้สื่อก็เลยถามแบบทะลุทะลวงว่าจริงป่ะกับข่าวที่ว่า"น้องปาล์ม"ขอคืนดี


         อร้าย..ยย เจอคำถามนี้เข้าไป สาวเมย์ก็ยิ้มเขินๆ บอกประเด็นนี้ถามฝ่ายชายเองดีกว่ามั้ง



         "ทริปอิตาลี ปีใหม่ไม่มีแพลนว่าจะไปไหน พอดีว่าสนิทกับครอบครัวคุณปาล์ม คุณแม่เขาก็วัยรุ่นมาก เราสนิทกัน คุณแม่ก็บอกว่าไม่มีแพลนไปไหน ก็มาเที่ยวด้วยกันได้เพราะมีเพื่อนอีกหลายคนเราก็เห็นว่าเพื่อนเขากับเรา กลุ่มเดียวกัน ก็ไปด้วยคือความสัมพันธ์เราดีแต่ไหนแต่ไรแล้ว จริงๆเราไม่เคยเลิกคบกัน แค่เปลี่ยนจากสถานะแฟนมาเป็นเพื่อน (หลายคนจับตามองว่ามารีเทิร์นหรือเปล่า) คือไม่อยากเรียกว่ารีเทิร์นกลัวไปทำร้ายจิตใจเขาอีก เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ดีมาก ดีจริงๆ ตั้งแต่ในชีวิตเคยเจอมา ไม่อยากจะไปหลอกเขา จริงๆแล้วใครได้เขาไปถือว่าโชคดี แต่ว่าในเรื่องของอายุเราห่างกันมาก เราก็แก่แล้วเนอะ เราจะรอจนกว่าเขาพร้อมได้อีกกี่ปี เพราะฉะนั้นเมย์ไม่อยากพูดว่ากลับไปรีเทิร์น ตอนนี้เป็นเพื่อนกันก็ดีที่สุดแล้ว


        (เปิดใจแค่ไหน)ตอนนี้สนิทกันก็ดีอยู่แล้ว เมย์ไม่ได้บอกว่ากลับมาดีหรือไร ตอนนี้เมย์ไม่มีใคร เมย์ก็สนิทครอบครัวนี้ เมย์ไม่มีแฟน ไปไหนกับใครได้


        (ปาล์มมีแย็บๆอยากคืนดีหรือเปล่า?)เอิ่ม..อันนี้ต้องถามเขา เอง เขาเป็นสุภาพบุรุษ ครอบครัวเขาน่ารัก ดีกับเมย์มาก เพราะฉะนั้น เมย์ไม่มีใคร เมย์ก็มีเขา(มีใครเขามาบ้างมั้ย)ไม่หรอก คือเราเลี้ยงหมาด้วยกัน เวลาไปดูแลหมา เราก็จะเจอกัน เป็นเพื่อนที่ดีสุด ไว้ใจได้คุยได้ทุกเรื่อง รู้ว่ามีกองเชียร์เยอะแต่ไม่อยากให้เขาเสียใจเรากลัวว่าเราบอกว่ากลับไปรี เทิร์นแล้วมีผู้ชายที่พร้อมมาขอเราแต่งงาน แล้วเราทิ้งเขาไปอีก เราสงสารเขา (ให้สถานะปาล์มคืออะไร)เป็นเพื่อนผู้ชายที่ดีที่สุด ไว้ใจที่สุด และดีที่สุดด้วย


        (เคยคุยเรื่องโอกาสกลับมามั้ย)เราเคยคุยกันแล้ว เขาก็เป็นสุภาพบุรุษ ตัวเขาไม่พร้อม ก็ไม่อยากเอาเรามาลำบากด้วย ส่วนตัวเรา เราก็พร้อมเหลือเกิน(หัวเราะ) เราก็แล้วแต่พรหมลิขิตล่ะกัน เพราะไม่ว่าอย่างไรเราก็ไม่มีวันเลิกคบกันอยู่แล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว(ถ้าปาล์มพร้อมแต่งเราก็โอเคเลย)


        อันนี้ไม่รู้ ยังไม่เคยคิดแบบนั้น เราก็ไม่รู้ฟิวส์นั้น แต่ตอนนี้ยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและก็รักกันมาก (แฮปปี้ไหมกับผู้ชายคนนี้)แฮปปี้ค่ะ ไม่ว่าจะสถานนะไหน และก็บอกเลยว่าเรารักเขาค่ะ(ติดที่เราอยากแต่งงาน) ถ้ารออีก20ปี ทุกคนโอเคหรา(เรามองว่าปาล์มเด็กเกินไป)
 

        จริงๆแล้วมันตอบไม่ได้นะคนที่ดีกับเรา แค่เราเกิดเร็ว เขาเกิดช้ากว่า(ซึ่งตัวฝ่ายชายก็ไม่ได้คุยกับใคร) ถามเขาดีกว่าคะ"

          อั๊ยย่ะ .. ท่าทางจะลุ้นขึ้น เอ๊ย ! ท่าจะจริงละม้าง..งง สาว"เมย์"

"เมย์"โต้คืนดี"ปาล์ม"แต่ไม่ปิดโอกาสยกอีกฝ่ายคือผู้ชายที่แสนดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »