ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์มั่นใจเจิดกลับมาเป็นกุนซือหงส์

สเตอร์ริดจ์มั่นใจเจิดกลับมาเป็นกุนซือหงส์

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มั่นใจอนาคต สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลับมาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" แน่นอน รับผิดหวังที่กัปตันคนเก่งจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เหตุเป็นไอดอล และมอบหลายๆ อย่างให้กับตัวเอง

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน

"สตีวี่จี" วัย 34 ปี ประกาศยืนยันชัดเจนแล้วว่า เตรียมย้ายไปร่วมทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่รับใช้สโมสร ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี เลยทีเดียว

ดาวยิงขาแดนซ์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วนั้น เผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังที่เขากำลังจะย้ายออกไป ผมคิดว่า เขาจะได้ไปอยู่กับสโมสรที่มีความยอดเยี่ยมในเร็วๆ นี้ และผมก็มั่นใจว่า เขาจะกลับมาคุมสโมสรของเราอย่างแน่นอนในซักวันหนึ่ง"

"ไม่มีคำพูดไหนที่จะสามารถอธิบายถึงสิ่งที่เขาทำให้ ลิเวอร์พูล และประเทศของเขา เขายังคงเป็นต้นแบบของผม ผมมองดูเขา ผมคิดว่า ทุกคนในทีมก็ทำแบบนี้เหมือนกัน เขาจะเป็นที่คิดถึงอย่างมาก เขาเป็นคนที่มอบประสบการณ์ให้ผมอย่างมาก และช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและนักฟุตบอล" สเตอร์ริดจ์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »