ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีกดอก ''โย'' โพสต์จัดหนัก! ''ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ

อีกดอก ''โย'' โพสต์จัดหนัก! ''ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ

Posted 31/01/2015 by siamdara

 

เปิดไอจี นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการเงิบนิดๆ  หลังจากที่จัดหนักด้วยการโพสต์ข้อความฉะถึงอดีตเพื่อนรัก "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "สาวโย" ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว  yoyossavadee ขึ้นมาอีกครั้ง โดยภาพข้อความดังกล่าวมีว่า "ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ ส่วนใครจะได้เห็นด้านไหน ก็ขึ้นอยู่กับความจริงใจ ที่มึงให้กู ..." พร้อมกันนี้สาว "โย" ยังได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวอีกด้วยว่า

       

"ไม่รู้ใครเขียนเปิดไปเจอเข้าพอดี ชอบมากถึงจะหยาบไปหน่อยแต่ก็ชัดเจนดี ไม่เคยบอกเลยว่าเป็นคนดี ขาวใสซื่อ ฟังดูก็รู้ละไม่ใช่!เป็นอย่างที่เป็นเห็นอย่างที่เห็นขาวเทาว่ากันไป คนมองเราแบบไหนนั่นคือความรู้สึกที่เค้ามีกับเรา ทำไมเราถึงรักคนในครอบครัว เพราะเค้าเห็นความเป็นเราทุกมุมและรู้ดีกว่าทุกคน และเค้าเลือกที่รักมากกว่าเกลียด วันนี้ความจริงใจที่พี่เอทำให้โยมันมากเกินคำขอบคุณจนมันกระทบต่อตัวเค้าเองและน้องวี่ โดนด่าเหมารวมกันหมด ตอนนี้โยโดนทั้งไอจีแอนตี้ ตั้งขึ้นมาเพื่อขุดขุ้ยเรื่องข่าวเก่าๆมาเล่าใหม่แบบหยาบคายทุกอย่าง ในที่สุดก็มีกับเค้าจนได้แถมเพื่อนสนิทคนใกล้ตัวได้รับการแทกไปครบหมดละ ใครจะด่าว่าโยไม่เจ็บเลยนะ ตามสบาย แต่ขออย่างเดียวอย่ากระทบพี่เอกับน้องเอวี่เลยเค้าไม่เกี่ยวจริงๆ การวิจารณ์อะไรอย่าคะนองมือเชื่อเถอะทุกสิ่งที่ทำจะกลับเข้าตัวเอง! #รักนะ @a_unchalee" ข้อความจากอินสตาแกรมของ "โย"

       

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าทางฝั่งอินสตาแกรมของนางแบบสาว "บี-น้ำทิพย์" ก็ยังคงนิ่งสนิท ไม่มีการตอบโต้ใดๆ กลับทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการมใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บี''ลั่น!!อะไรที่เป็นของเราต้องเอาคืน!!โต้โพสต์แดก''โย''
    เปิดศึกซดเกาเหลากันโฮกฮาก สาดน้ำลายใส่กันในโซเชียล แต่นางแบบสาวร่างโย่ง "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และ "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ยังอุตส่าห์อวดสปิริตกัดฟันมาย่องแมว แมวย่องบนเเคมวอล์กเดียวกันแบบไม่มองกัน
  • จะจะ"โย-บี"กัดฟันย่อง..นางแบบรุ่นน้องลั้ลลาข่มเจ๊โย่งเห็นๆ
    และแล้วได้เวลาที่คู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์ "เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ มาประจันหน้า กันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาร่วมย่องบนแคทวอล์คในงาน "ครบรอบ 35 ปี Chaps " งานนี้ประชาชีที่ชอบเผือกแล้วเหล่าสื่อมวลชนก็จับจ้องส่องดูกริยาอาการของคู่เกาเหลากันตาตาถลน!! สิครัช
  • จะจะ''โย-บี''กัดฟันย่อง..นางแบบรุ่นน้องลั้ลลาข่มเจ๊โย่งเห็นๆ
    และแล้วได้เวลาที่คู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์ "เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ มาประจันหน้า กันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาร่วมย่องบนแคทวอล์คในงาน "ครบรอบ 35 ปี Chaps " งานนี้ประชาชีที่ชอบเผือกแล้วเหล่าสื่อมวลชนก็จับจ้องส่องดูกริยาอาการของ คู่เกาเหลากันตาตาถลน!! สิครัช
  • โย - บี โชว์สปิริตกัดฟันซ้อมร่วมแคทวอล์ก
    ประกาศไม่ร่วมโลกด้วยปัญหาเงินๆทอง แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ไม่เข้าใครออกใคร เพราะล่าสุดคู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์"เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตรและสาว"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ก็หันมาประจันหน้ากันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ตกปากรับคำมาร่วมงานอีเว้นท์ " ครบรอบ 35 ปี Chaps " ท่ามกลางสายตาประชาชนและสื่อที่จับจ้องเม้าท์มอยด์ว่างานนี้ทั้งคู่จะมีแอบชายลูกกะตามองกันอย่างเหยียดหยาม หรือ...จะสวยเริ่ดเชิ่ดใส่กัน??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »