ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กยิง!หงส์ฟอร์มแรงอัดค้อน2-0

สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กยิง!หงส์ฟอร์มแรงอัดค้อน2-0

Posted 01/02/2015 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ทำให้แฟนๆเดอะค็อปต้องผิดหวัง หลังกลับคืนสนามครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ในฐานะตัวสำรองก็ทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558

ลิเวอร์พูล 2-0 เวสต์แฮม


สนาม : แอนฟิลด์


          หงส์แดง ปรับจุดเดียวจากเกมแพ้ เชลซี ในแคปปิตอลวันคัพ อดัม ลัลลาน่า แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนข้างสนามมีข่าวดี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีชื่อสำรองแล้ว มีลุ้นคืนสนามครั้งแรกในรอบ 5 เดือน


          ฝั่ง ขุนค้อน เปลี่ยนแปลง 3 ตำแหน่งจากเกมล่าสุด ในศึกเอฟเอคัพรอบ 4 ที่บุกชนะ บริสตอล ซิตี้ 1-0 โจอี้ โอไบรอัน, เจมส์ คอลลินส์, มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ คืนตัวจริง


          ต้นเกม ลิเวอร์พูล มีลุ้นก่อนนาที 7 ราฮีม สเตอร์ลิง ลากเข้าเขตโทษไหลให้ อดัม ลัลลาน่า ยิงโดนปั๊มเข้าทาง ลาซาร์ มาร์โควิช ยิงติดบล็อคอีก ซ้ำอีกทีหลุดกรอบไปเยอะ


          จังหวะลุ้นประตูเป็นของเจ้าถิ่นชัดเจน นาที 24 สเตอร์ลิง ตอกส้นให้ คูตินโญ่ หลุดเข้าเขตโทษแต่ซัดเรียดไปตรงตัว อาเดรียน อีก


          เวสต์แฮม ก็มีโอกาสลุ้นงามๆ บ้างนาที 34 จากลูกเตะมุม บอลจังหวะสุดท้ายเข้าหัว แอนดี้ แคร์โรลล์ แต่โหม่งไม่แรงพอผ่านมือ มินโญเลต์


          หงส์แดง ไม่ได้ประตูอีกครั้งนาที 39 สเตอร์ลิง กระชากผ่าน คอลลินส์ ไหลยิงแฉลบไปเข้าทาง ลัลลาน่า หน้าประตู แต่ถลำไปอีกตวัดยิงก็ไม่เข้าเป้า


          ทดเวลาครึ่งแรก เป็นโอกาสทองที่สุดของเจ้าถิ่น มาร์โควิช ตัดบอลได้หน้ากรอบแล้วหลุดเดี่ยวเข้าหาประตูทันที แต่แปด้วยขวาหลุดเสาสองเหลือเชื่อ จบครึ่งแรก ยังเสมอ 0-0


          ครึ่งหลัง หงส์แดง ยังสร้างเกมรุกได้ต่อเนื่อง นาที 50 มาร์โควิช ไหลให้ สเตอร์ลิง พลิกบอลหากรอบประตูแล้วส่องจากนอกกรอบ แต่บอลไม่เข้ากรอบ


          นาที 51 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จนได้ เริ่มจาก โมเรโน่ ขึ้นเกมทางซ้าย หยอดเข้ามาหน้ากรอบ สเตอร์ลิง พักอกแฉลบไปเข้าเท้า คูตินโญ่ ชิพเร็วคืนให้ สเตอร์ลิง หลุดเข้าเขตโทษทันที ก่อนยิงผ่าน อาเดรียน ซุกก้นตาข่าย เป็นประตูที่ 5 ในลีกของเจ้าหนู ราฮีม และเป็นลูกแรกเกมลีกในแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่ยิงนัดเปิดฤดูกาลด้วย


          ขุนค้อน มีลุ้นตีเสมอนาที 64 คาร์ลตัน โคล ตัวสำรองเบียดเอาบอลได้แล้วผ่านให้ วาเลนเซีย แต่งเข้าซ้ายแล้วซัดเรียดไปตรงตัว มินโญเลต์


          นาที 68 ช่วงเวลาที่แฟนหงส์แดงรอคอยก็มาถึง เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ถูกส่งลงสนามแทน มาร์โควิช เป็นการลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ปีที่แล้ว


          และ สเตอร์ริดจ์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิงให้ทีมหนีห่าง 2-0 นาที 80 คูตินโญ่ ผ่านเข้าเขตโทษด้านขวาให้ สเตอร์ริดจ์ จับแล้วกดด้วยขวาเสียบตาข่าย เป็นประตูแรกนับตั้งแต่ที่ยิง เซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดเปิดซีซั่นด้วย


          จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม อย่างสวยงาม 2-0 เก็บสามแต้มในบ้านตามเป้า


          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม       
          ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเลต์, เอ็มเร่ ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, ลาซาร์ มาร์โควิช, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลูคัส เลว่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิง 
          สำรอง : แดนนี่ วอร์ด, เกล็น จอห์นสัน, ริคกี้ แลมเบิร์ต, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, โจ อัลเลน, ฟาบิโอ บอรินี่, จอร์ดอน ไอบ์
          เวสต์แฮม : อาเดรียน, โจอี้ โอไบรอัน, เจมส์ คอลลินส์, วินสตัน รีด, อารอน เครสส์เวลล์, อเล็กซ์ ซง, มอร์กาน อมัลฟิตาโน่, เควิน โนแลน, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, แอนดี้ แคร์โรลล์, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย      
          สำรอง : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, แม็ทธิว จาร์วิส, กีย์ เดแมล, ดีเอโก้ โปเยต์, คาร์ลตัน โคล, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, มาร์ค โนเบิ้ล
          ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์พร้อมพิสูจน์ความฟิตตัวเอง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมแดนซ์ ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ รู้ตัวว่าโดนค่อนขอดเรื่องร่างกายเปราะบาง เจ็บแล้วเจ็บอีก แต่ไม่สนใจ เพราะเป็นความเห็นของคนที่ไม่ได้มีส่วนสำคัญในชีวิต กร้าวบอกศรัทธาในตัวเอง และพร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น
  • สื่อผู้ดีย้ำหงส์เอาจริงล่าสตินเดิ้ลแทนเจิด
    "ทอล์คสปอร์ต" รายการวิทยุท้องถิ่นเมืองผู้ดี ยืนยันรายงานข่าวเรื่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คิดคว้าตัว ลาร์ส สตินเดิ้ล ดาวเตะ ฮันโนเวอร์ 96 มาเป็นตัวแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า ที่เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้
  • หงส์เก่งยามฉะค้อนในรัง!ลุ้นราฮีมโป้ง-สเตอร์ริดจ์มีชื่อ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีสถิติที่ดียามเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง จะลงเป็นแกนหลักถล่มประตู ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ฟิตหายเจ็บกลับมาน่าจะมีชื่อเพียงตัวสำรองไปก่อน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • สเตอร์ริดจ์มั่นใจเจิดกลับมาเป็นกุนซือหงส์
    ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มั่นใจอนาคต สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลับมาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" แน่นอน รับผิดหวังที่กัปตันคนเก่งจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เหตุเป็นไอดอล และมอบหลายๆ อย่างให้กับตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »