ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวปัดข่าวสนคว้าสเตอร์ลิง

ชุดขาวปัดข่าวสนคว้าสเตอร์ลิง

Posted 01/02/2015 by siamsport


ข่าวเต้าทั้งเพ! พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสโมสรสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล บอกทีมพอใจขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในเวลานี้แล้ว พร้อมยัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนอีกด้วย

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล มาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "หงส์แดง"

มือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่า "เรอัล มาดริด มักจะตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นชั้นยอดเสมอ รวมถึงนักเตะดาวรุ่งด้วย อย่างไรก็ตาม ความเข้าใจของผมคือ ในเวลานี้สโมสรและผู้จัดการทีมมีความสุขมากๆ กับขุมกำลังที่มีอยู่ เราไม่ได้มีทีมขนาดใหญ่มาก แต่เราเป็นกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพ และไม่มีแผนที่จะซื้อหรือขายใครออกไป"

พร้อมกันนี้  คลีเมนต์ ยังยืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหน และชี้ว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ในอีกหลายปีข้างหน้า

"ผมไม่รุ้เหมือนกันว่า ข่าวลือเหล่านี้ออกมาจากไหน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แกเร็ธ เราคุยกันทุกวัน เขาไม่เคยบอกว่า ไม่มีความสุข หรือมีแผนกลับไปเล่นที่อังกฤษ เขาเซ็นสัญญาระยะยาวกับ มาดริด จนถึงปี 2019 ผมมองเห็นว่า เขาจะเป็นส่วนสำคัญในอนาคตของสโมสรในช่วง 4 หรือ 5 ปีข้างหน้า" คลีเมนต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาดสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)ผู้ชม: 73,000 คน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่แพ้ใ...
  • ชุดขาวไร้โด้!เบลนำทัพรอซัดโซเซียดาด
    เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ส่ง การ์ลอส เวล่า ลงปั้นเกมแดนกลาง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • จริงหรือ?แทร็บซอนสปอร์เต็งสอยเคดิร่า
    แทร็บซอนสปอร์ เป็นตัวเต็งที่จะสอย ซามี่ เคดิร่า กองกลางเยอรมัน ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังสื่อเผยว่าพวกเขาเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต้ล่อเจ้าตัว ไม่ให้ไปสนใจสโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »