ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สสรรเสริญสเตอร์ริดจ์ฟอร์มเจ๋ง

ร็อดเจอร์สสรรเสริญสเตอร์ริดจ์ฟอร์มเจ๋ง

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโตชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้แจ่มแจ๋วเด็ดสะระตี่ซะเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้เล่นมานาน และพอกลับมาลงสนามก็โชว์ฟอร์มเทพทันที

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญผลงานของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ หลังกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง แถมยังซัดประตูช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ด้วย

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง จะมาซัดประตูที่สองให้ "หงส์แดง" ในนาทีที่ 80 โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่าสุดมีความสุขที่ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับมาฟิตสมบูรณ์และลงเล่นเกมแรกหลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 5 เดือน

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "นี่คือสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณไม่ได้ลงสนามมานาน เขา (สเตอร์ริดจ์) มักจะเคลื่อนที่เพื่อหาพื้นที่ว่างอยู่ตลอด โดยก่อนหน้านี้เราขาดทั้งความรวดเร็ว และการจบสกอร์ที่แม่นยำแบบนี้ คุณคงได้เห็นผลงานของเขาหลังจากที่ลงเล่นในช่วง 25 นาทีแล้ว และเขาก็มีโอกาสยิงประตูที่สองด้วย"

"การสัมผัสบอลแรกของเขายอดเยี่ยมมากๆ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดีจริงๆ การจบประตูก็สุดยอด นี่เป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ได้กลับมาลงสนาม และยิงประตูได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะระดับโลก เขาแสดงให้เห็นแบบนั้นแล้วตลอดช่วงอาชีพของเขา เขาทำงานหนักมากๆ และเพียงโอกาสแรกเขาก็ฉกฉวยเอาไว้ได้" อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2-0 เวสต์แฮม
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ทำให้แฟนๆเดอะค็อปต้องผิดหวัง หลังกลับคืนสนามครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ในฐานะตัวสำรองก็ทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กยิง!หงส์ฟอร์มแรงอัดค้อน2-0
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ทำให้แฟนๆเดอะค็อปต้องผิดหวัง หลังกลับคืนสนามครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ในฐานะตัวสำรองก็ทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558ลิเวอร์พูล 2-0 เวสต์แฮมสนาม : แอนฟิลด์หงส์แดง ปร...
  • สเตอร์ริดจ์พร้อมพิสูจน์ความฟิตตัวเอง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมแดนซ์ ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ รู้ตัวว่าโดนค่อนขอดเรื่องร่างกายเปราะบาง เจ็บแล้วเจ็บอีก แต่ไม่สนใจ เพราะเป็นความเห็นของคนที่ไม่ได้มีส่วนสำคัญในชีวิต กร้าวบอกศรัทธาในตัวเอง และพร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น
  • สื่อผู้ดีย้ำหงส์เอาจริงล่าสตินเดิ้ลแทนเจิด
    "ทอล์คสปอร์ต" รายการวิทยุท้องถิ่นเมืองผู้ดี ยืนยันรายงานข่าวเรื่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คิดคว้าตัว ลาร์ส สตินเดิ้ล ดาวเตะ ฮันโนเวอร์ 96 มาเป็นตัวแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า ที่เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »