ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้มผีฟอร์มสวยอัดจิ้งจอก

ฟานกัลปลื้มผีฟอร์มสวยอัดจิ้งจอก

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลัง "ปีศาจแดง" เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ 3-1 แต่บ่นผิดหวังเล็กๆ ที่มาเสียประตูให้คู่แข่งช่วงครึ่งหลัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก จากผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นาทีที่ 27, ราดาเมล ฟัลเกา นาทีที่ 32 และการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส มอร์แกน ปราการหลังทีมเยือน นาทีที่ 44 ครึ่งหลังในนาทีที่ 80 "สุนัขจิ้งจอก" ไล่ขึ้นมาได้หนึ่งลูกจากการโขกของ มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "ปีศาจแดง" ซิวชัย 3-1

"ผมแฮปปี้สุดๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา เราเพิ่งแพ้ในเกมเหย้านัดล่าสุด (แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1) เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่า เรากลับมาแล้ว เราทำได้ 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก และช่วงพักครึ่งผมก็ได้บอกกับลูกทืมว่า เราต้องปิดเกมให้ได้"

"ครึ่งหลังผมมองว่า เราเล่นตกลงไป เราน่าจะทำประตูเพิ่มได้อีก 2-3 ลูก แต่ก็ดันมาเสียประตู ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง เพราะจริงๆ แล้วเราเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้หมด ผมขอชมลูกทีมของผม เพราะวันนี้พวกเขาเล่นกันเป็นระเบียบสุดๆ เรื่องสมดุลในการเล่นก็ถือว่าโอเค" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 โดยมี 43 คะแนน จากการลงแข่ง 23 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้นจากการบุกไปพ่ายในการพบกันครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสบายๆ 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน แซง เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว เนื่องจากมีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ส่วน "จิ้งจอกสยาม" มี 17 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยต่อไป ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ผีถอนแค้น!เปิดสุสานฝังเลสเตอร์ฯ3-1ขึ้นที่3
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้นจากการบุกไปพ่ายในการพบกันครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสบายๆ 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน แซง เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว เนื่องจากมีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ส่วน "จิ้งจอกสยาม" มี 17 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยต่อไป ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดท...
  • เอาสักคน!ผีหวังฉกนาอิงโกลันทันตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวในตลาดนัดเตะต่อเนื่อง ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดวาย ล่าสุดโดนลือว่า เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ให้ โรม่า แลกลายเซ็น รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเบลเยียม เพื่ออุดแผงกลางที่เสีย ไมเคิ่ล คาร์ริค จากอาการบาดเจ็บร่วมเดือน แถม ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กำลังจะย้ายไป เวสต์แฮม
  • ฟานกัลยันเฟล็ทเชอร์ใกล้ซบขุนค้อน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่โคตรเข้มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง กำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ขุนค้อน" รับเสียดายที่เสียนักเตะสำคัญไป แต่เพื่อโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นบ่อยๆ นี่จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »