ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทยัน "นฤพล" เจ็บพักยาว 2 เดือน

ปราสาทยัน "นฤพล" เจ็บพักยาว 2 เดือน

Posted 01/02/2015 by goal.com

 

มิดฟิล์ดรายใหม่ปราสาทสายฟ้าโชคร้ายสุดๆหลังต้องพักยาว 2 เดือนเมื่อบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากการยืนยันของผจก.ทีมบุรีรัมย์

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยเปิดเผยข่าวร้ายให้แฟนบอลของทีมได้รับทราบเมื่อยืนยันว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางคนเก่งเป็นเวลา 2 เดือนหลังเข้ารับการผ่าติดบริเวณข้อเท้าขวา

ดาวเตะวัย 26 ปีได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ปราสาทสายฟ้าเอาชนะทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและล่าสุด "บิ๊กจ้ำ" ก็ยืนยันว่าเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 2 เดือน

"เจ้าตัว(นฤพล)มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าข้างขวา ซึ่งจำเป็นที่จะต้องผ่าตัดและสโมสรจะหมดสิทธิ์ใช้งานเขาเป็นเวลา 2 เดือน" ผจก.แชมป์ไทยลีกยืนยันกับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ นฤพล อารมณ์สวะ พึ่งย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนจะมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. สมัยที่ 3 มาครองเหนือบางกอกกล้าส เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอนดูรัส,เกาหลีใต้,อุซเบกิสถานเด็ดแค่ไหนกับการชิงถ้วยคิงส์คัพกับทีมชาติไทย
    อีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้กันแล้วว่าภารกิจใหญ่ของทัพช้างศึกทีมชาติไทยในการทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ครั้งนี้ จะทำสำเร็จอย่างเป้าหมายที่วางเอาไว้หรือไม่ และแน่นอนว่าตัวแปรที่สำคัญที่สุด นอกจากนักเตะ ความพร้อม และผลงานของทีมชาติไทยเอง ก็ยังรวมไปถึงอีก 3 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ อย่าง ฮอนดูรัส, เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน ซึ่งแต่ละทีมนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง ลองไปเช็กดูความพร้อมของแต่ละทีมกันก่อนได้เลย
  • สุพรรณบุรีทุ่มเกินร้อยล้านขอลุ้นทุกแชมป์
    ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวขุนพลและชุดแข่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ''บิ๊กท็อป'' วราวุฒิ ศิลปอาชา เผยปีนี้ทุ่มงบเกินร้อยล้านบาทต้องทำให้แฟนบอลมีความสุขเป้าหมายเดียวคือต้องมีลุ้นทุกแชมป์
  • ช้างศึกงานเข้า!อดิศักดิ์เจ็บไหล่ ส่อถอนคิงส์คัพ
    ทัพช้างศึกต้องเผชิญกับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงเบอร์หนึ่งชุดนี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจว่าจะลงเล่นในคิงส์คัพได้หรือไม่
  • "มิก้า"ถ่อมไม่หวังลงตัวจริงช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    อดีตกองหลังเยาวชนทีมชาติเวลส์ถ่อมตัวหลังชี้ว่าเขายังไม่ได้คาดหวังถึงการลงเล่นเป็นตัวจริงในคิงส์คัพแม้อุ่นเครื่องจะได้รับโอกาสนั้นทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »