ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย

ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย

Posted 02/02/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แข้งเลือดกระทิง ได้ขอ "เร้ด เดวิลส์" ให้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เรียกร้องให้ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของตัวเองไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" หวังยื่นสัญญาใหม่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่จากการที่ถูกนายทวารชาวสแปนิช วัย 24 ปี ที่เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 17 เดือน ขอให้ระบุค่าฉีกสัญญาลงไปในสัญญาฉบับใหม่นั้น อาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดพิจารณาอย่างถ้วนถี่เลยทีเดียว หลังมีข่าวมาตลอดว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน พร้อมดึงตัวไปร่วมทีมในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เด เคอา และเอเยนต์ส่วนตัว มั่นใจว่าจะเจรจาในการขยายสัญญาต่อไป และสามารถตกลงเรื่องจำนวนเงิน และเงื่อนไขต่างๆ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์ปลื้มใจผีเล่นดีชนะเลสเตอร์สบาย
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์พลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจทีมเล่นดี และเอาชนะ เลสเตอร์ ได้สวย 3-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบอกด้วยว่ายิ่งเวลาผ่านไปทีมก็ยิ่งเล่นใกล้เคียงกับที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้ทีมเล่นมากขึ้น
  • ผีซุ่มเงียบจ่อซิวดราโกวิชตัดหน้าโรม่า
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นม้าตีนปลายที่มีสิทธิ์แซงโค้งสุดท้าย ปาดหน้า โรม่า คว้าตัว อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังทีมชาติออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ไปเสริมแกร่งภายใน 1-2 วันนี้
  • ฟานกัลปลื้มฟัลเกาปลดล็อกลูกแรกในปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกดีใจที่ ราดาเมล ฟัลเกา ยิงได้ มากกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมที่สองหัวหอกคนดังช่วยกันยิงคนละประตูพาทีม "ปีศาจแดง" ทุบ เลสเตอร์ 3-1 โดยอธิบายเหตุผลว่า แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงลูกแรกตั้งแต่บ๊อกซิ่ง เดย์ แต่ก็ยิงสะสมมามากแล้ว ผิดกับ ฟัลเกา ที่มาๆ หายๆ จึงต้องการประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »