ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกลงมื้อเช้า ซิโก้ ตั้งเป้าอัดอุซเบเพิ่มโอกาสซิวคิงส์คัพ

ช้างศึกลงมื้อเช้า ซิโก้ ตั้งเป้าอัดอุซเบเพิ่มโอกาสซิวคิงส์คัพ

Posted 02/02/2015 by goal.com

 

กุนซือ ทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงเช้า ที่โรงแรม วี-วัน พร้อมตั้งเป้าทุบอุซเบกิสถานเพื่อเปิดโอกาสในการคว้าแชมป์คิงส์ คัพครั้งที่ 43

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ตั้งเป้าเอาชนะอุซเบกิสถานในเกมนัดที่สองเพื่อกรุยทางสู่การเป็นแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา

ทัพช้างศึกประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะฮอนดูรัสไป 3-1 ก่อนที่ช่วงสายวันต่อมาบรรดานักเตะจะลงยืดกล้ามเนื้อในสระว่ายน้ำ และอีกกลุ่มก็มีการวิ่งเรียกความฟิตแยก

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้" ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมเมื่อวานก็ถือว่าหนักพอสมควร การซ้อมในวันนี้เราจึงแบ่งเป็นสองกลุ่ม ซึ่งพวกที่ได้ลงเล่นเราก็ให้ลงสระรีแล็ตและฟื้นคืนสภาพร่างกาย ส่วนพวกที่ไม่ได้เล่นก็นำมาฟิตเล็กน้อย ซึ่งโดยรวมทุกคนยังแสดงถึงความมุ่งมั่นและกระหาย"

เฮดโค้ช ทีมชาติไทยกล่าวเสริมต่อ "ส่วนสภาพทีม เรื่อง กวินทร์ ที่มีจังหวะปะทะจนต้องเปลี่ยนออก ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ส่วนจะเล่นเกมสองได้ไหมเดี๋ยวจะเช็คอีกครั้ง ส่วน มิก้า คงต้องถอดเล็บเพราะว่าโดยเหยียบ และ ภิญโญ ที่เจ็บติดตัวมาก็ต้องรอดูอาการ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

"ส่วนเกมที่สองที่เจออุซบฯ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ถ้าเราเก็บชัยชนะในนัดที่สองได้โอกาสการเป็นแชมป์ของเราก็จะมีสูง แน่นอนเกมนี้อาจจะเป็นเกมที่หนักอยู่บ้าง ซึ่งการเตะในช่วงเย็นอาจจะทำให้พวกเขามีความฮึดมากขึ้น แต่ในสายตาผมเราผ่านฮอนดูรัสที่แกร่งมาได้แล้ว ถ้าเรามุ่งมั่นและสู้เต็มที่เราน่าจะเอาชนะอุซเบฯได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »