ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีกรีเยาวชนโลก! ซิโก้ชี้คว่ำฮอนดูรัสช่วยวัดมาตรฐานช้างศึก

ดีกรีเยาวชนโลก! ซิโก้ชี้คว่ำฮอนดูรัสช่วยวัดมาตรฐานช้างศึก

Posted 02/02/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกชี้ว่าชัยชนะเหนือฮอนดูรัสที่เพิ่งผ่านเข้าไปเล่นเยาวชนโลกเสมือนการวัดมาตรฐานของตัวเองแต่ยืนยันว่ายังไม่มองถึงแชมป์

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชี้ว่าการพลิกคว่ำฮอนดูรัส 3-1 ในศึกคิงส์คัพนัดแรกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเปรียบเสมือนการวัดมาตรฐานของทีมว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับได้ขนาดไหน

เกมดังกล่าวเป็นฮอนดูรัสที่ได้ อัลเบิร์ธ เอลิส ซัดประตูให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 ทว่าทัพช้างศึกก็ไม่ยอมแพ้ก่อนจะยิงแซงสามลูกรวดจาก มงคล ทศไกร , ปกเกล้า อนันต์ และเจฟฟรี ฟลอเรส ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

"วันนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา เพราะอย่างที่รู้ฮอนดูรัสชุดนี้เขาเพิ่งผ่านเข้าไปเล่นเยาวชนโลกมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีมาตรฐานสูง และก่อนเกมเราก็บอกน้องๆว่า วันนี้ก็เหมือนเป็นการวัดกันว่าทีมของเราอยู่ในระดับไหน และจะเป็นอย่างไรเมื่อเจอกับทีมจากอเมริกากลาง" ซิโก้กล่าว

"ซึ่งทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่นมั่นมาก และตั้งใจ เพราะพวกเขาก็รับรู้ถึงความคาดหวังของแฟนบอล ขณะที่เจ(ชนาธิป)เองวันนี้ก็ทดแทน กอล์ฟ(อดิศักดิ์) ที่เจ็บได้และแดนกลางคนอื่นก็ทดแทนเจได้ อย่างไรก็ตามในเกม 2 เกมที่เหลือเราจะไม่ประมาท และต้องทำงาหนักต่อไป ซึ่งเราจะก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว"

ขณะเดียวกันกุนซือทีมชาติไทยยังเผยว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะก่อนถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังซึ่งยังต้องรอเช็คว่าจะลงเล่นในนัดที่สองซึ่งจะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »