ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!สิงห์ประกาศซิวกวาดราโด้ร่วมทัพ

มาแล้ว!สิงห์ประกาศซิวกวาดราโด้ร่วมทัพ

Posted 03/02/2015 by siamsport

 

เชลซี ประกาศกระชากตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันนาน 4 ปีครึ่ง ส่วนค่าตัวยังไม่มีการระบุ แต่ เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษเชื่อว่าน่าจะอยู่ในระดับ 27 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า พวกเขาบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบีย มาจาก ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แล้ว

"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวกับ กวาดราโด้ มาได้พักใหญ่ ก่อนที่ล่าสุดจะมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง ส่งผลให้เขาจะได้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2019 ซึ่งถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า น่าจะอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,404 ล้านปอนด์)

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ เชลซี "ผมมีความสุขมากๆ และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และพูดกันตามตรงเลยนะ มันเหมือนกับความฝันเลยที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เชลซี รวมถึงได้รู้ว่าผู้จัดการทีม (โชเซ่ มูรินโญ่) เชื่อมั่นในตัวผม ผมมีความสุขมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นคง! แลมพ์ยันสัมพันธ์"มู"ยังเหนียวแน่นแม้โยกลงเรือ
    ศัตรูแค่ในสนาม! ซูเปอร์แฟรงค์คอนเฟิร์มยังคงสนิทสนมกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่เปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะย้ายไปเล่นกับคู่แข่งร่วมลีกก็ตาม
  • ไม่อุด!เปเยกรินี่สวนมู-ยันซิตี้แชมป์ด้วยเกมรุก
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอก ซิตี้ ได้แชมป์ปีก่อนเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มในเกมแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กร้าว ซิตี้ เป็นแชมป์อย่างคู่ควร ด้วยสไตล์ฟุตบอลเกมรุกที่ชัดเจน ไม่เคยกลัวคู่แข่งจนต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่น
  • ซาลาห์เตรียมตรวจร่างกายก่อนซบม่วง
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจากแดนมัมมี่ของ เชลซี จะไปตรวจร่างกายกับ ฟิออเรนติน่า ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัว 12 เดือนก่อน
  • เทอร์รี่ชูแลมพ์สเล่นคงเส้นคงวาที่สุดตลอดกาล
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี เผยสุดดีใจที่เพื่อนเก่าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสาวก "สิงห์บลูส์" พร้อมยกห้องเครื่อง "เรือใบสีฟ้า" คือแข้งที่เล่นคงเส้นคงวามากที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »