ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ยาว!เนย์มาร์จ่อเซ็นกับบาร์ซ่าถึงปี2020

อยู่ยาว!เนย์มาร์จ่อเซ็นกับบาร์ซ่าถึงปี2020

Posted 03/02/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ่อเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาวไปจนถึงปี 2020 หลังทำผลงานเยี่ยมในถิ่นคัมป์ นู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังคงเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับ บาร์ซ่า หลังย้ายมาจาก ซานโตส สโมสรในบ้านเกิด เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่าแข้งวัย 22 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2020 พร้อมกับขยับขึ้นไปรับค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์

"เราได้รับข้อเสนอให้ เนย์มาร์ ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ออกไปจนถึงปี 2020 นักเตะมีความสุขกับสโมสรและสโมสรก็มีความสุขกับนักเตะ ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี" วากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ กล่าว

สำหรับ เนย์มาร์ ยิงไปแล้ว 22 ประตูจาก 26 นัดกับ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่วืดซ้อมบาร์ซ่าอีก
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดัง ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะปัญหาเรื่องส่วนตัว พร้อมเผยพวกเขาอนุญาตให้ เมสซี่ ทำอย่างนั้นเอง
  • เซ็งสุดขีด! ซัวเรซหน้าบอกบุญไม่รับหลังโดนเปลี่ยนออก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาตร์ของบาร์เซโลนา นั่งทำหน้าเซ็งสุดขีดอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เหตุสุดผิดหวังโดน หลุยส์ เอ็นริเก้ เปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เปิดบ้านพลิกกลับมาชนะบียาร์เรอัล 3-2 เมื่อคืนนี้
  • เซ็งสุดขีด! ซัวเรซหน้าบอกบุญไม่รับหลังโดนเปลี่ยนออก
    กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยนั่งทำหน้าเซ็งหลังผิดหวังอย่างแรงที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่บาร์ซาเปิดรังเฉือนเรือดำน้ำสีเหลืองเมื่อคืนนี้
  • เอ็นริเก้ชี้เมสซี่เหมาะเล่นริมเส้นมากกว่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหมาะเล่นริมเส้นในระบบปัจจุบันมากกว่า หลังจากที่เพิ่งยิงให้ทีมคว้าชัยเหนือ บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ บอกนักเตะมีอิสระเต็มที่ และได้บอลอย่างมากมาย พร้อมหนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย จะยิงได้แน่นอน หลังปืนฝืดอีกครั้งในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »