ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงหรอ ''กระต่าย'' บอกโชว์นมเป็นอาชีพ แต่ไม่อวดสุดสำคัญ

จริงหรอ ''กระต่าย'' บอกโชว์นมเป็นอาชีพ แต่ไม่อวดสุดสำคัญ

Posted 05/02/2015 by siamdara


ออกงานที่มีรึ ดาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร" จะแต่งตัวให้เรียบร้อย ต่อหน้าสื่อ งานนี้นางหอบเต้าบิ๊กเบิ้ม นัวเนียผู้ชายแบบไม่แคร์สายตาชาวโลก พอสื่อจ้อถาม สร้างกระแสป่ะ นางหาแคร์ไม่นะจ๊ะ บอกแต่ว่า  ตั้งใจโชว์ ไม่ซีเรียสคนจับตามองอ้างเป็นอาชีพ แต่มีลิมิตในการรับงาน แย้มมีถ่ายปกนิตยสารลั่นงานนี้จัดเต็ม วางแผง 16 นี้ เผยเซ็กซี่ได้แต่ไม่โชว์จุดสำคัญของผู้หญิง ไม่รู้ อดีตคนรัก "เก๋ กันยกร" คบ "เชอรี่ สามโคก" เพราะไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ก็ยินดีด้วยหากเจอคนที่ดี แย้มตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาคุยด้วย ลั่นตัวเองไม่ใช่คนใจง่ายขอใช้เวลาดูก่อน


บนเวทีเหมือนมีจุกโผล่?


อ๋อ คงไม่ใช่จุกหรอกคะ คือวันนี้เซฟมาคะน่าจะเป็นที่แปะเซฟมามากกว่าคะ ตอนที่โชว์บนเวทีก็รู้ตัวคะ แต่เซฟมา อย่างดีแล้วคะ


กลัวจะเป็นกระแสอีกไหม?


ไม่กลัวคะ ทีเดียวคะแล้วตอนที่รับงานเราก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมีแบบนี้เราก็มีการเซฟมาแล้ว


กลัวคนมองว่าเราสร้างกระแส ตั้งใจโชว์อีกหรือเปล่า?


คือวันนี้ยอมรับว่าตั้งใจโชว์หุ่นคะ เพราะด้วยเราเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้วย


กลัวคนติดภาพเป็นดาวโป๊ไหม?


ใช้คำว่าเซ็กซี่ดีกว่ามั่ง เพราะโดนส่วนตัวกระต่ายเป้นคนชองออกกำลังกายอยุ่แล้ว ก็พยายามให้หุ่นตัวเองเซ็กซี่สปอรต์เกิ้ลมากกว่า


เครียดไหมกับการที่โดนคนจับตามอง ออกงานทีไรก็ต้องมีหลุดแน่ๆ?


จริงๆแล้วมันก็เป็นการทำมาหากินของสาวเซ็กซี่ มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเป็นสาวเซ็กซี่มันก็ต้องมีจุดขาย และมันเป็นงานของกระต่าย ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย คือเรามาสายเซกซี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้วและงานส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะต้องโชว์เซกซี่ด้วย แต่เราก็เลือกและบอกว่าเรามีลิมิตโชว์ได้แค่ไหน เราก็จะเคลียร์ก่อนที่เราจะเลือกงาน


ก่อนหน้านี้มีภาพในไอจี ตั้งใจเอามาให้แฟนๆดูหรือยังไง?


มันเป็นภาพที่ถ่ายจากมือถือคะ เป็นภาพที่ถ่ายปกนิตยสารมา ซึ่งจะวางแผงวันที่ 16 ก.พ.นี้คะ ปกนิตยสารซีทรู


ถอดหมดเลยหรือเปล่า?


ก็หลังจากที่หมดสัญญากับทางแมกซิม ก็มีผู้ใหญ่ทางFHMให้โอกาสดึงไปถ่าย ก็อย่างที่บอกกระต่ายมีลิมิตคือเซกซี่ได้ แต่ให้มาโชว์ในจุดสำคัญของผู้หญิงคะ


 เห็นว่ามีถอดท่อนบนด้วย?


มีสายเส้นเดียวก็มีคะ ต้องลองติดตามดู


เก๋ไปคบกับเชอรี่สามโคก?


อ๋อ ไม่ได้คุยกันเลยคะ อย่างที่บอกพอเราถอยความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันเราก็ไม่ได้คุยกันเลย  เลิกคือเลิกเลยไม่สนใจคะ ก็ถ้าคบกันจริงก็ยินดีเลยคะ ตอนนนี้เขาก็เหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ถ้าเขาเจอคนที่ดีเราก็ดีใจด้วยคะ ตอนนี้มีหนุ่มๆมาจีบบ้างไหม ก็มีคุยคะ


ฝั่งนั้นเขามีคนดูแลหัวใจแล้ว?


กระต่ายไม่ใช่คนใจง่ายนะคะ คือกระต่ายต้องใช้เวลานิดนึง ใครที่จะเข้ามาชอบกระต่ายก็ต้องลองคุยกัน ลองรู้จักนิสัยกันก่อน ถึงจะให้สถานะเป็นแฟน


ดูเอา นะฮะ ในง่ายไม่ง่าย บวมซะขนาดนี้ เฮ้อออ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย เฌอมาลย์ GQ สาวคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารนี้
    นางเอกสาวของวงการบ้านเรา พลอย เฌอมาลย์ อวดความสวย ความขาวบนปกของนิตยสาร GQ ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นสาวคนแรกเลยที่ได้ขึ้นปก เซ็กซี่นิดๆ น่าัรกมากมายแบบนี้ลองไปชมกันครับ
  • Seo Yuri ถ่ายแบบ Maxim Korea ในชุดคอสเพลย์ชวนฝัน
    Seo Yuri สาวเกาหลีมากความสามารถที่มาถ่ายแบบอวดความน่ารัก เซ็กซี่ ในนิตยสาร Maxim เกาหลี แบบ คอสเพลย์ชวนให้หนุ่มๆสร้างจินตนาการไปได้ไกลจริงๆกับหุ่นสวยสุดสะบึมของเธอ เรียกว่านอกจากจะมากความสามารถแล้วยังเซ็กซี่ชวนฝันอีก ไปชมคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ของเธอคนนี้เลยดีกว่าครับ
  • ''หญิงแม้น'' ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่
    ถือเป็นสาวไฮโซที่ก๋ากั่นน่าดูกับ ''หญิงแม้น'' หม่อมราชวงศ์ แม้นนฤมาส ยุคล ความเซ็กซี่มีไม่น้อยไปกว่าใคร แถมใจดีไม่เก็บไว้ดูคนเดียว ถ่ายรูปสุดเซ็กซี่อวดแฟนคลับชาวไซเบอร์ให้ได้ยลโฉมของเธอ งานนี้ถือเป็นชุดเล็ก จนแฟนๆ อยากเห็นความเซ็กซี่ชุดใหญ่แบบจัดหนักแล้วละสิ หญิงแม้นจัดให้ได้อ๊ะป่าว....
  • ''เคต อัพตัน''มีเสียว ''แม็คกินนีย์''มาแรง ยอดชมโฆษณาซูเปอร์โบว์ลกระฉูด
    งานนี้ เคต อัพตัน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ คงมีอาการลุ้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกันว่าเธอจะหล่นจากตำแหน่งเบอร์ 1 ในอันดับสาวหุ่นสะบึมขวัญใจท่านชายหรือไม่ หลังจากตอนนี้ ชาร์ลอตต์ แม็คกินนีย์ นางแบบสาวรุ่นน้อง กำลังเรียกกระแสความสนใจได้อย่างล้นหลาม หลังจากปรากฏตัวในโฆษณาสุดเซ็กซี่ของแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดเจ้าเดียวกับที่ อัพตัน เคยรับเป็นนางแบบมาก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »