ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคต อัพตัน''มีเสียว ''แม็คกินนีย์''มาแรง ยอดชมโฆษณาซูเปอร์โบว์ลกระฉูด

''เคต อัพตัน''มีเสียว ''แม็คกินนีย์''มาแรง ยอดชมโฆษณาซูเปอร์โบว์ลกระฉูด

Posted 04/02/2015 by siamdara

 

 

        งานนี้ เคต อัพตัน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ คงมีอาการลุ้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกันว่าเธอจะหล่นจากตำแหน่งเบอร์ 1 ในอันดับสาวหุ่นสะบึมขวัญใจท่านชายหรือไม่ หลังจากตอนนี้ ชาร์ลอตต์ แม็คกินนีย์ นางแบบสาวรุ่นน้อง กำลังเรียกกระแสความสนใจได้อย่างล้นหลาม หลังจากปรากฏตัวในโฆษณาสุดเซ็กซี่ของแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดเจ้าเดียวกับที่ อัพตัน เคยรับเป็นนางแบบมาก่อนแล้ว


          แม็คกินนีย์ วัย 22 ปี เป็นที่จับตามองตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วจนได้รับฉายา ''เคต อัพตัน คนใหม่'' ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูคล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นสีผมบลอนด์ ทรวดทรงองค์เอว รวมถึงหน้าอกหน้าใจขนาดไม่ธรรมดา จนล่าสุดเธอได้เล่นโฆษณาแฮมเบอร์เกอร์ของ คาร์ลส์ จูเนียร์ แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกับที่ อัพตัน วัย 22 ปี เคยเล่นเหมือนกัน และมีส่วนทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างมาแล้ว


          คาร์ลส์ จูเนียร์ ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อซื้อเวลาโฆษณาในช่วงระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ อเมริกันฟุตบอล ''ซูเปอร์โบว์ล'' ครั้งที่ 49 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย และโฆษณาแฮมเบอร์เกอร์ที่มีคอนเซปต์ว่า ''ออลล์-เนเชอรัล'' (ธรรมชาติทั้งชิ้น) ของพวกเขากลายเป็นโฆษณาที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดตัวหนึ่ง และส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเซ็กซี่ร้อนแรงของ แม็คกินนีย์ นั่นเอง


          ในคลิปโฆษณาตัวเต็มความยาว 52 วินาที เผยให้เห็น แม็คกินนีย์ เดินผ่านตลาดแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสินค้าและวัตถุดิบจากธรรมชาติในสภาพ เปลือยล่อนจ้อน แต่ได้พืชผักผลไม้ที่วางขายอยู่ในตลาดช่วยปกปิดจุดสำคัญเอาไว้ไม่ให้โฆษณา ติดเรตเอ็กซ์ไปซะก่อน และยอดเข้าชมโฆษณาตัวนี้ทางเว็บไซต์ยูทูบพุ่งทะยานขึ้นไปเกือบ 8 ล้านครั้งแล้ว


          การปรากฏตัวในโฆษณาที่ฉายช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลช่วยให้ความนิยมในตัว แม็คกินนี่ย์ เพิ่มขึ้นอย่างทันตาเห็น เพราะก่อนที่โฆษณาจะฉายเธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมประมาณ 220,000 คน และผู้ติดตามทวิตเตอร์ประมาณ 13,800 คน และหลังจากโฆษณาฉายไป ผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอพุ่งขึ้นเป็นกว่า 275,000 คน ขณะที่ทวิตเตอร์เพิ่มเป็นกว่า 35,000 คน ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง


          ทั้งนี้ สำหรับ คาร์ลส์ จูเนียร์ ขึ้นชื่อเรื่องการดึงนางแบบสาวและคนดังสุดเซ็กซี่มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณา อยู่แล้ว เพราะนอกจาก อัพตัน และแม็คกินนี่ย์ ยังเคยมีทั้ง ปารีส ฮิลตัน, คิม คาร์ดาเชี่ยน, เอมิลี่ ราตาคอว์สกี้ และ ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบนซ์'' เตือนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลลั่น! ใส่หินเพิ่มพลังชีวิต ใช้เรียกทรัพย์
    น่ารักสดใสทุกครั้งที่เจอสำหรับ "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นางเอกสาวหน้าคมจากวิกหลายสี ที่วันนี้มาเล่นเกมขำปนฮา และพูดคุยกันในรายการ ''โชว์แตกฟอง'' ซึ่งสาวเบนซ์แอบกระซิบว่ามีความเชื่อในเรื่องพลัง ''หินนำโชค'' ใส่แล้วเงินดี งานเข้า เรื่องจริง หรืองมงายไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย
  • แทยอน SNSD เตรียมออกโซโล่เป็นคนแรกของวง
    แทยอน หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Girls' Generation ยืนยันพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นคนแรกของวง
  • หลุด!! หน้าคล้ายศิลปินหนุ่ม กินตับ!! ไฮโซ
    หลุด!! กันเป็นว่าเล่นสำหรับคลิปหรือภาพหน้าคล้ายคนมีชื่อเสียง ล่าสุดเอาอีกแล้วจ้าาาาา มือดีปล่อยคลิปหน้าคล้ายศิลปินหนุ่มกำลังบรรเลงเพลงรักบนเตียงอย่างดุเดือด!! กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อดัง ส่วนจะเป็นของจริงหรือแค่คล้ายเท่านั้นก็บอกเลยว่าน่าเห็นใจคนที่ถูกพาดพิงมากๆ ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมกันนะจ๊ะ
  • "อะตอม-ภัคจิรา'' เสียวซี้ด จัดจ้าน
    ''อะตอม-ภัคจิรา'' เรียกได้ว่าเป็นสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่งที่มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องร้องซี้ดอย่างแน่นอน โดยสาวอะตอมคนนี้มีแฟนๆ หลายคนบอกว่าเธอมีใบหน้าคล้ายนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ อีกด้วย เหมือนหรือไม่อย่างไรผู้ชมก็ช่วยตัดสินนะจ๊ะ แต่ที่เห็นชัดๆ เลย คือความเซ็กซี่ของเธอเรียกได้ว่าจัดเต็มจัดหนัก รูปร่าง ทรวดทรง อก เอว ได้อารมณ์สุด ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »