ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ะแตก!!''หญิงลี''แค่2ปีมีเงิน100ล้าน!!!!!??????

โป๊ะแตก!!''หญิงลี''แค่2ปีมีเงิน100ล้าน!!!!!??????

Posted 05/02/2015 by siamdara


เรียกว่าเป็นลูกทุ่งหมอลำซิ่งที่รวยเว่อร์"หญิงลี ศรีจุมพล" แห่งค่าย "แกรมมี่โกลด์" นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับเพลง "ขอใจเธอแลกเบอรโทร" มา 2 ปีกว่า ยอดวิวยูทูปทะยานสู่ 150 ล้าน รวมทั้งงานคอนเสิร์ตที่มีเข้ามาไม่ขาดสายส่งผลให้"หญิงลี"ทยานติดลมบนขึ้นแท่นเป็น "นักร้องสาวเบอร์ 1 " อีกทั้งขึ้นแท่นเป็นลูกทุ่งเศรษฐีนี นางใช้เวลาแค่ 2 ปี ปั๊มเงินเข้ากระเป๋าได้เป็น 100 ล้านบาทแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


"งานโชว์วงของหญิงลีจากนี้จะพกแดนเซอร์ไปเต้นเต็มเวทีเลยค่ะ 2 ปี ที่ผ่านมาเน้นที่ตัวหญิง และแดนเซอร์ 4-5 คน ก็มาคิดว่าคนดูน่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ก็ปรับโชว์ เพิ่มแดนเซอร์สาวสวยแซบเว่อร์เข้าไป หญิงก็เพิ่งทำการคัดเลือกเพิ่มเข้ามา ใครหน้าอกใหญ่คัดก่อนเลย เน้นสบึมส์ ๆ (หัวเราะ) ถามว่าทำไมต้องใช้แดนซ์เต็มเวที คิดว่า ผู้ชมอยากเห็นของสวยๆงาม และอยากดูอะไรใหม่ๆ มีความหลากหลายมากขึ้น หญิงคิดว่า แม้จะได้เงินเท่าเดิมก็ช่าง แต่หญิงมีความสุขที่ได้มอบความสุขให้กับทุกคน รายจ่ายเพิ่มขึ้นแต่ได้ค่าตัวเท่าเดิมก็ไม่เป็นไร ขอให้บนเวทีมีสีสันใหม่ๆ ไม่ย่ำอยู่กับที่ ถ้าโชว์แบบเดิมไม่ปรับเปลี่ยนอะไรเลยแฟนๆ อาจรู้สึกเบื่อ ดูแล้วไม่อยากดูอีก ลงทุนไปเยอะอยู่ค่ะ รับคนเพิ่มค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็เพิ่ม เพราะหญิงจ่ายทีมงานเป็นรายเดือน ตอนนี้มีเพิ่มเครื่องประดับชุดอลังการโน่นนี่นั่นตามสไตล์ลูกทุ่ง ลงทุนหลักล้านมีเพชร มีขนนก มีชุดสไตล์ฝรั่งเข้ามาผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย ช่วงพิณ แคน ด้วย ค่าใช้จ่ายในวงต่อเดือนหลายแสนค่ะ เกือบล้าน ใครๆ อาจมองว่ารายได้ของหญิงมีมาก แต่ความจริงรายจ่ายก็เยอะนะคะ บางคนถามว่าหญิงลีรวยแล้วเหรอ มีเงินเป็นร้อยล้าน อันนั้นมันยอดวิวในยูทูบนะคะ หญิงลีไม่ได้มีเงินเป็นร้อยล้านแบบที่หลายคนคิดนะคะ ตอนนี้หญิงคิดแต่เพียงว่าอะไรที่เป็นความสุขของแฟนก็ทำ อะไรที่ทำแล้วเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคมก็ทำค่ะ"
        

สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มที่สองกับแกรมมี่โกลด์ หญิงลีแย้มให้ฟังว่า ยังเน้นเพลงแนวสนุกสนาน ตามภาพลักษณ์ของตนเอง รวมถึงผลงานอัลบั้มใหม่ ที่เริ่มเข้าห้องอัดไปหมาดๆ โดยมี "พี่ตี่" กริช ทอมมัส นายใหญ่แกรมมี่โกลด์ เป็นผู้คัดสรรเพลง และมี "อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม" สุดยอดอาจารย์นักดนตรี และ "อาจารย์บอย เขมราฐ" นักแต่งคู่บุญ ทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานให้เต็มที่เหมือนเช่นเคย


"อัลบั้มที่สองที่หญิงเตรียมอยู่ทางเจ้านาย (กริช ทอมมัส) ก็คัดเพลงอยู่ อาจารย์สวัสดิ์ อาจารย์บอย เองก็เช่นกันเพราะหญิงลีมีการนำเสนอความสดใหม่เพิ่มขึ้นไปอีก ตอนนี้ยังไม่มีอัลบั้มสองอย่างเป็นทางการแต่ก็มีซิงเกิ้ล รอสายคนโสด ที่อยู่ในอัลบั้มมันม่วนแซบ 2 และก็มีเพลงนัมเบอร์วันที่ฟีทเจอริ่งกับพี่แบงค์ (แบงค์ แคช)  ให้ติดตาม  หญิงลีขอขอบคุณทางแกรมมี่ที่โปรโมทหญิงตลอดเวลาแฟนๆน่าเวทีก็ได้ฟังเพลงนัมเบอร์วัน รอสายคนโสด ขอใจเธอแลกเบอร์โทร  แทงข้างหลัง สาวลำซิ่ง เด้งๆๆๆ ทุกวัน ซึ่งเพลงในอัลบั้มที่สองส่วนใหญ่ก็ยังเน้นเด้งๆๆ เอาใจแฟนคลับเหมือนเดิมคะ"
      

ส่วนกรณีที่ซื้อบ้านหรู 3 หลังในเมืองกรุง จนบรรดาลูกอีช่างเม้าท์เว้ากันสนั่นว่า "ดังแล้วทำตัวโอเว่อร์" หญิงลีวอนว่าอย่าคิดเช่นนั้น สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อเพราะมีความจำเป็น อยากให้ลูกวงทุกคนที่ทุ่มเททำงานให้ตนอยากหนักมีความเป็นอยู่สุขสบาย ตอบแทนหยาดแหงื่อแรงกายที่เสียไป
       

"หญิงลีซื้อบ้าน 3 หลังในซอยเดียวกันเลยค่ะ เป็นเหมือนเขตที่ให้วงของเราอาศัยอยู่ แยกเป็นหลังๆ หลังนี้ของทีมงานผู้ชายนะ หลังนี้ของทีมงานผู้หญิงนะ แล้วก็มีหลังที่ตั้งเป็นบริษัท ลัลลา กรุ๊ป 2014 จำกัด คือมันเป็นเรื่องจำเป็นนะคะ ใครจะคิดว่าโอเว่อร์ก็แล้วแต่ แต่ถามว่าสิ่งที่ทำไปจำเป็นไหม จำเป็นค่ะ หญิงขอทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่มีทุกข์ มีสุขร่วมกันมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี บุคลากรหลายสิบคนให้อยู่ปนกันชายหญิง นักดนตรี สเตจ ได้อย่างไร ต้องแยกกันอยู่ค่ะ ที่ทำไปทั้งหมดเพื่อให้ทีมงานของเรามีความเป็นสุขสบาย สบายกาย สบายใจ ในโรงเรียนยังมีทะเลาะกันเลย วงดนตรีอยู่กันแบบนี้ก็ต้องมี มันจำเป็นต้องแยกค่ะ อยากเห็นทุกคนมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน หญิงลีจะลงทุนกับความเป็นอยู่ของพนักงานที่ยังมีเก็บไม่มาก หญิงลีอยู่สบายอย่างไรทุกคนก็ต้องอยู่แบบนั้น หญิงลีนอนแอร์พวกเขาก็ต้องนอนแอร์ ภายในบ้านมีเตียง มีล็อคเกอร์ของใครของมัน ไปทำงานด้วยกันมีทุกข์มีสุขร่วมกัน หญิงคิดว่านี่เป็นสิทธิที่ทีมงานทุกคนควรได้รับ มีเงินเดือนถูกต้องตามกฏหมายแรงงาน มีประกันสังคม ที่ผ่านมาก็มีคนมาสมัครร่วมงานเยอะ ซึ่งหญิงก็จะบอกทุกครั้งว่าเราเป็นนักร้องลูกทุ่งนะไม่ได้เป็นนักร้องไฮโซค่าแรงเยอะๆ เพื่อทดสอบจิตใจ แต่เมื่อรับเข้ามาแล้ว หญิงก็พร้อมดูแลความเป็นอยู่ทุกคนให้ดี บ้าน 3 หลังก็มีที่ตั้งบริษัทลัลา 10 ล้าน อีก 2 หลังก็ลดหลั่นกันลงมา ตัวเลขไม่ใช่เรื่องสำคัญค่ะ ความเป็นอยู่ของคนที่ทำงานกับเราสำคัญกว่า ที่สำคัญอนาคตคนเราไม่แน่ไม่นอน เมื่อยังมีแรงก็ต้องสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง วันหน้าอาจไม่มีคนจ้าง ต้องไปขายก๋วยเตี๋ยว หรือเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ก็ได้ใครจะไปรู้ นี่เป็นการวางแผนการใช้ชีวิตของหญิงด้วย ไม่ได้มีเงินแล้วใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย อายุคนเราเพิ่มขึ้นทุกวันต้องสร้างหลักรับประกันความเป็นอยู่ของครอบครัวในอนาคตด้วย เมื่อถึงวันที่เราหมดแรง ก็ได้อยู่ในบ้านของเรา ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร"
       

อย่างไรหญิงลียอมรับว่า หลังจากเป็นนักร้องมีชื่อเสียงแล้ว ชีวิตเธอเกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหลายอย่าง ที่เห็นเด่นชัด คือ "มีคนให้ความสนใจมากขึ้น" ซึ่งส่งผลต่อการวางตัวพอสมควร ขยับตัวบางครั้งมีคนมองทั้งในแง่ดี และแง่ร้าย
      

"สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างแรกเลยคือ หญิงมีความสุขเพราะได้ทำงานที่เรารักเต็มที่ สองมีงานเพิ่มขึ้น สามมีคนรักเรามากขึ้น สี่มีเสียงในสังคมประมาณหนึ่ง พูดอะไรไปมีคนฟังมีคนติดตาม ซึ่งหญิงก็ใช้ประโยชน์ในข้อนี้ชวนให้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมเป็นประจำ ตรงนี้ต้องขอบคุณแกรมมี่ และสุดท้ายหญิงลีและครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีคนมาจีบเยอะด้วย (หัวเราะ) มีเยอะกว่า 20 คนค่ะ แต่คุยๆดูๆ อยู่ 4-5 คนนี่แหล่ะ บางคนคุยแล้วก็หายไป เพราะเขาไม่มีโอกาสเข้าใกล้ เนื่องจากเราทำงานทุกวัน ผู้ใหญ่ก็คอยตรวจสอบให้อีกชั้นหนึ่ง เราเองก็ต้องให้เกียรติค่าย ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่อส่วนตัว เรื่องความรัก แต่เรื่องแบบนี้พอถึงวันหนึ่งเราก็ต้องมีคนที่รักอยู่เคียงข้าง แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ยังไม่เลือกยังไม่สรุปนึกไม่ออก แต่ใครมาจีบก็คุยนะ เพื่อตรวจสอบว่าเขาเป็นคนดีไหม จริงใจไหมขยันรึเปล่า เห็นแก่ได้ไหม สเป็กของหญิงมีคุณสมบัติหลักๆ คือ หนึ่ง พูดดึ คิดดี ไม่งี่เง่ากับหญิง และคนรอบข้าง สอง มีความคิดสร้างสรรค์ คุณสมบัติสุดท้าย คือหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ หรือหล่อเลยก็ดีนะ (หัวเราะ) แค่สามข้อนี้ก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องฐานะหญิงไม่สรรหา เพราะถ้า ดี เก่ง หล่อ มีสามข้อนี้ก็สามารถช่วยกันทำมาหากิน ขยันสร้างฐานะร่วมกันได้แล้ว"
       

แป่ว....นางสวย เก่ง เลือกได้นะจ๊ะหนุ่มๆ กลัวป่ะ??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรอ ''กระต่าย'' บอกโชว์นมเป็นอาชีพ แต่ไม่อวดสุดสำคัญ
    ออกงานที่มีรึ ดาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร" จะแต่งตัวให้เรียบร้อย ต่อหน้าสื่อ งานนี้นางหอบเต้าบิ๊กเบิ้ม นัวเนียผู้ชายแบบไม่แคร์สายตาชาวโลก พอสื่อจ้อถาม สร้างกระแสป่ะ นางหาแคร์ไม่นะจ๊ะ บอกแต่ว่า ตั้งใจโชว์ ไม่ซีเรียสคนจับตามองอ้างเป็นอาชีพ แต่มีลิมิตในการรับงาน แย้มมีถ่ายปกนิตยสารลั่นงานนี้จัดเต็ม วางแผง 16 นี้ เผยเซ็กซี่ได้แต่ไม่โชว์จุดสำคัญของผู้หญิง ไม่รู้ อดีตคนรัก "เก๋ กันยกร" คบ "เชอรี่ สามโคก" เพราะไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ก็ยินดีด้วยหากเจอคนที่ดี แย้มตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาคุยด้วย ลั่นตัวเองไม่ใช่คนใจง่ายขอใช้เวลาดูก่อน
  • พลอย เฌอมาลย์ GQ สาวคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารนี้
    นางเอกสาวของวงการบ้านเรา พลอย เฌอมาลย์ อวดความสวย ความขาวบนปกของนิตยสาร GQ ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นสาวคนแรกเลยที่ได้ขึ้นปก เซ็กซี่นิดๆ น่าัรกมากมายแบบนี้ลองไปชมกันครับ
  • Seo Yuri ถ่ายแบบ Maxim Korea ในชุดคอสเพลย์ชวนฝัน
    Seo Yuri สาวเกาหลีมากความสามารถที่มาถ่ายแบบอวดความน่ารัก เซ็กซี่ ในนิตยสาร Maxim เกาหลี แบบ คอสเพลย์ชวนให้หนุ่มๆสร้างจินตนาการไปได้ไกลจริงๆกับหุ่นสวยสุดสะบึมของเธอ เรียกว่านอกจากจะมากความสามารถแล้วยังเซ็กซี่ชวนฝันอีก ไปชมคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ของเธอคนนี้เลยดีกว่าครับ
  • ''หญิงแม้น'' ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่
    ถือเป็นสาวไฮโซที่ก๋ากั่นน่าดูกับ ''หญิงแม้น'' หม่อมราชวงศ์ แม้นนฤมาส ยุคล ความเซ็กซี่มีไม่น้อยไปกว่าใคร แถมใจดีไม่เก็บไว้ดูคนเดียว ถ่ายรูปสุดเซ็กซี่อวดแฟนคลับชาวไซเบอร์ให้ได้ยลโฉมของเธอ งานนี้ถือเป็นชุดเล็ก จนแฟนๆ อยากเห็นความเซ็กซี่ชุดใหญ่แบบจัดหนักแล้วละสิ หญิงแม้นจัดให้ได้อ๊ะป่าว....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »