ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจุก!ฮาเมสผ่าเท้าพักยาว2เดือน

ชุดขาวจุก!ฮาเมสผ่าเท้าพักยาว2เดือน

Posted 06/02/2015 by siamsport


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย อดลงโม่แข้งให้ทีมถึง 2 เดือน เหตุต้องเข้ารับการผ่าตัดที่กระดูกเท้า

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 2 เดือน หลังจากที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดจากการอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ เซบีย่า 2-1 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย มีอาการบาดเจ็บดังกล่าวในนาทีที่ 26 และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการเอกซเรย์ทันที และในเวลาต่อมามีการยืนยันว่าเจ้าตัวมีอาการกระดูกฝ่าเท้าขวาแตก ทำให้จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ อาแอส โมนาโก เป็นคนยิงประตูแรก ช่วยให้ "โลส บลังโกส" เฉือนเอาชนะ เซบีย่า ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียดรุ่นพี่! แฟนโหวตโด้แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    โพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลระบุว่าซีอาร์เซเว่นคือผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาลของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • มาร์เซโล่เซ็งโดนใบเหลืองชวดเตะดาร์บี้มาดริด
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยอมรับเซ็งสุดๆ ที่โดนใบเหลืองจากจังหวะทำฟาวล์ในเกมชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันพุธ ทั้งที่ในจังหวะนั้นเขาไม่ได้โดนตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเลย แต่ยังหวังว่าสโมสรจะอุทธรณ์ให้ยกเลิกใบเหลืองได้สำเร็จ เพื่อที่เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้กรุงมาดริดวันเสาร์นี้
  • อันเชสุดโล่งโด้พ้นแบนช่วยฟัดตราหมีเสาร์นี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับโล่งใจมากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ พ้นโทษกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ หลังจากเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีมเสมอ โดยเฉพาะเมื่อทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ เซบีย่า เมื่อวันพุธ
  • ชุดขาวยันฮาเมสกระดูกเท้าแตกต้องผ่าตัด
    เรอัล มาดริด ยืนยัน ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง กระดูกเท้าแตกจากเกมลา ลีกา นัดชนะ เซบีย่า เมื่อวันพุธ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »