ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ชมเมสซี่ยอดฮีโร่ของบาร์ซ่า

ปิเก้ชมเมสซี่ยอดฮีโร่ของบาร์ซ่า

Posted 06/02/2015 by siamsport


เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมคือ ยอดฮีโร่ของ "อาซูลกราน่า" ตัวจริง ชี้สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เข้าใจสไตล์การเล่นของเพื่อนๆ ทุกคน และจะเป็นกำลังสำคัญในการล่าแชมป์ซีซั่นนี้

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คือฮีโร่ตัวจริงของสโมสร และเข้าใจเกมการเล่นของทุกคนยามอยู่ในสนามเป็นอย่างดี

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ลั่นสกอร์ให้ "อาซูลกราน่า" ทุกรายการในปีนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 32 ประตู จากการลงสนาม 30 เกม และ ปิเก้ ยอมรับว่า ดีใจที่ได้อยู่ในทีมเดียวกับ เมสซี่ ด้วย

แนวรับวัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเล่นง่ายมากเมื่อคุณลงสนามร่วมกับ เมสซี่ เพราะเขาคือฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ ความเข้าใจเกมของเขายิ่งดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ ปิเก้ ยังเผยด้วยว่า ต้นสังกัดตั้งเป้าที่จะไปให้ไกลที่สุดในทุกรายการที่เหลืออยู่ และจะพยายามคว้าความสำเร็จสู่ถิ่น คัมป์ นู ให้ได้

"ตอนนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังจะกลับมาเตะอีกครั้ง ทำให้คิวลงสนามของเราเพิ่มขึ้น แต่เราก็มุ่งมั่นและผมคิดว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ได้ เราต้องรักษาระดับการเล่นไว้ และเก็บผลการแข่งขันที่ดี เราผ่านเข้ารอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ แล้ว รวมทั้งต้องพยายามกดดัน เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา ให้หนัก ขณะเดียวกัน เราก็ต้องเก็บคะแนนให้มากที่สุดด้วย" เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »