ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแวนส์เชื่อหงส์-ปืนคู่แข่งสำคัญแย่งตั๋วชปล.

อีแวนส์เชื่อหงส์-ปืนคู่แข่งสำคัญแย่งตั๋วชปล.

Posted 06/02/2015 by siamsport

 

จอห์นนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งสำคัญที่มีศักยภาพพอพรากโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าจากมือของ "ปีศาจแดง" ชม "ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" เริ่มเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้อย่างต่อเนื่องแล้ว

 จอห์นนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมมอง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล คือ 2 คู่ปรับสำคัญที่จะแย่งตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ทั้ง "ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีและเก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่อง จนทำคะแนนห่างจากพื้นที่ถ้วยยุโรปใบใหญ่ไม่มาก โดย อาร์เซน่อล เป็นรองทีมอันดับ 4 เซาธ์แฮมป์ตัน เพียงแค่ประตูได้-เสียเท่านั้น ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มีแต้มห่างเพียง 4 คะแนน ถึงจะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พร้อมเป็นตัวสอดแทรก แต่ อีแวนส์ เชื่อว่า ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือคู่แข่งที่อันตรายกว่า แถมยังหวังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มไล่จี้ 2 ทีมนำของตารางอย่าง เชลซี แล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มากกว่านี้ด้วย

แนวรับวัย 27 ปี กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราต้องการฉีกหนีพวกเขา แต่เราทราบดีว่า เกมฟุตบอลมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราคิดแต่อย่างใด อาร์เซน่อล ทำผลงานดีแบบต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล พวกเขากำลังกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง พวกเขาคือทีมใหญ่ที่เราต้องจับตาไว้ให้ดี และแน่นอนว่า รวมทั้ง สเปอร์ส กับ เวสต์แฮม ด้วย ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ทำผลงานดีแบบต่อเนื่องอีกต่างหาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »