ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''ขู่เชือดมือโพสต์ด่า''กะ_รี่''จับได้จัดอ่วม!!!!

''เมย์''ขู่เชือดมือโพสต์ด่า''กะ_รี่''จับได้จัดอ่วม!!!!

Posted 06/02/2015 by siamdara

อยู่ดีดี๊ ขุ่นเเม่เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอยก็ต้องขุ่นที่ ถูกคนมือดีใจเลวโพสต์ในไอจีด่า"กะ_รี่" จนเมย์โพสต์ด่ากลับ"แม่แกสิกะ_รี่"พร้อมขู่บล็อคตามที่เป็นข่าว


แต่ล่าสุดวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2558) ไม่ใช่แค่ขู่บล็อคแล้ว เพราะเมย์ท่าทางจะขุ่นจัด ขู่สืบเจอตัวเมื่อไหร่เชือดแน่!!!!!!โดยนางบอกว่ารู้สึกมันเกินไปแล้วเบื่อมากพวกไม่เปิดหน้าและยังบอกอีกว่าๆคนอื่นระวัง!!สักวันถ้าเขาสืบได้จะออกมาแฉคิดว่าเป็นโรคจิตชอบใช้คำหยาบคายคนแบบนี้ต้องโดนประจานและถ้าสืบได้เป็นใครจะดำเนินเนินคดีตามกฏหมาย


ส่วนเรื่องกระเตงลูกถ่ายแบบเจ้าตัวโวไร้ปัญหาน้องมายูยิ้มเก่ง และเมินข้อครหารับงานให้ลูกเร็ว แจงจริงๆแล้วเหมือนถ่ายรูปเล่นมากกว่าเลยรับ ส่วนค่าตัวก็เท่ากับสามคนน่าจะได้เรทเดียวกับพ่อแม่


"เรื่องการถ่ายแบบเป็นการถ่ายครั้งแรกของมายูเลย ตอนแรกก็ปฏิเสธไปเพราะกลัวเนื่องจากน้องยังเล็ก แต่ส่วนตัวก็อยากเก็บภาพน้องไว้เป็นความทรงจำด้วย.  เลยบอกทางทีมงานว่าขอเซฟตี้น้องที่สุดก็เลยวางใจ ซึ่งภาพที่ออกมาทั้งเมย์และคนอื่นๆที่เห็นก็ชอบด้วย บรรยากาศถ่ายทำวันนั้นน้องเองก็ๆไม่งอแงเลย แววตาเขาเหมือนไม่ใช่เด็ก ออกมาข้างนอกขาเงียบตลอดไม่งอแงเลย ก็ให้ความร่วมมือดีมากๆ


(มีแววในวงการตั้งแต่เด็ก) - ตอบไม่ได้แต่ถามว่าเขาเป็นเด็กขี้เล่นและร่าเริงไหมก็ใช่มาก ตอนนี้ก็เริ่มพูดได้บ้างแล้ว ดูเขาพัฒนาการดีจะรับงานในวงการให้ลูกอีกไหมอันนี้ก็ไม่เหมือนงานซะทีเดียวเหมือนถ่ายรูปเล่นกันมากกว่า คอนเซ็ปท์ก็โอเคก็เลยรับ ส่วนค่าตัวก็เท่ากับ3คนค่ะ ราคาพอกับพ่อ-แม่"


ส่วนกรณีถูกด่ากะรี่ ในไอจี สาวเมย์ก็บอกว่า" คือเห็นเขาเข้ามาคอมเม้นท์บ้าง ก็หน้านี้เวลาเขาเม้นท์ก็มีหลุดหยาบมาบ้างแต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าเขาโรคจิตเลยปล่อย พอหลังจากนั้นมาอ่านอีกก็เห็นว่าเขาด่าสองพยางค์แรงมาก ทำให้เราปรี๊ดเหมือนกันเลยตอกกลับไป หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับและคนติดตามในไอจีมาช่วยโต้ตอบให้ ทำไมถึงคิดตอบโต้ก็เขาสนองมาเราก็สนองตอบซะหน่อย จริงๆเราไม่ตอบก็ได้ แต่รู้สึกว่าเขาเกินไปแล้วเพราะมันหลายที ก็เลยคิดว่าซะหน่อยแล้วกัน และจริงๆเมย์ไม่ได้อยากแค่ว่าเท่านั้นนะอยากสืบด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใครมาจากไหนเพราะเบื่อมากพวกคนหลบหน้า อยากบอกคนพวกนี้เหมือนกันว่าระวังนะถ้าสักวันหนึ่งเขาสืบได้ จะออกมาแฉให้รู้ไปเลยว่าหน้าจริงๆของคนที่ชอบว่าคนอื่นมันเป็นแบบไหน เป็นคนหน้าตายังไงในสังคม เราก็รู้สึกว่าคนแบบนี้มันต้องโดนประจานคะ


ก็แล้วแต่ลูเลื่อง...ตามนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์''ลงน้ำเสียวซ่าน
    "เป็นสาวโสด..ดด ยั่วน้ำลาย อร้าย..ยกให้นางสาว"เมย์ " พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ โชว์หุ่นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ ลงสระเห็น เนินดู๊มๆกระดกก้นเบาๆ แต่เซ็กซี่ฟินเว่อร์ เฮ้อ!หนุ่มๆน้ำลายไหล หัวใจละลาย ให้หนุ่มๆ กดไลค์แบบรัวๆ กันเลยทีเดียว
  • ''เมเปิ้ล'' ยกพวกสาวเซ็กซี่ โวยผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว!
    ดาราสาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ปรี๊ดแตก นำทีมโวยผู้จัดละครที่ไปถ่ายทำทั้งที่ไทย และแดนกิมจิ ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่องดิจิตอลไทยทีวี เบี้ยวนัดจ่ายค่าตัว แฉมีผู้กำกับ และดาราอีกหลายรายโดนด้วย จ่อแจ้งความดำเนินหากยังตีมึนทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน มิออกมารับผิดชอบการกระทำ เพื่อให้เกิดความถูกต้อง "เบนซ์ มนันญา" ยันหากยังไม่ได้ค่าตัวตามนัดถอนตัวแน่นอน ลั่นตั้งแต่ทำงานในวงการมาไม่เคยต้องโทรทวงตังค์ใคร มีแต่เรียกไปรับทรัพย์ วอนออกมาเคลียร์ทุกอย่างให้ถูกต้อง แนะวงการบันเทิงแคบ ทำอะไรไว้ส่งผลทันตาเห็น
  • "เนย โชติกา" สวย เซ็กซี่ ร้อนแรงไปหมดทั้งตัว
    FHM ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ
  • "ชัญญ่า ทามาดะ" เผยความเซ็กซี่อวบอิ่มแบบเต็มตา
    นี่เป็นครั้งแรกที่ FHM เปิดบ้านต้อนรับสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น "ชัญญ่า ทามาดะ" ที่มีทั้งความโนเนะและเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »