ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็ตล่าสุด ! คริส หอวัง กับแฟชั่นชุดชั้นใน ซาบิน่า เซ็กซี่สะท้าน

เซ็ตล่าสุด ! คริส หอวัง กับแฟชั่นชุดชั้นใน ซาบิน่า เซ็กซี่สะท้าน

Posted 06/02/2015 by kapook


เซ็ตล่าสุด ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดชั้นใน ซาบิน่า ของ คริส หอวัง แน่นอนว่าความเซ็กซี่ หรูหราดูดีมันอยู่ในเซตนี้ทั้งหมด เรียกได้ว่าแซ่บครบเครื่อง สมเป็น คริส หอวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่ายหมวยตัวนี้ บอกเลยแซ่บเว่อร์จริง ๆ
    มาดูกระต่ายน้อยสาวหมวยอกตู้มคนนี้ ที่บอกเลยว่าทีเด็ดดีจริง ๆ แซ่บเว่อร์จริง ๆ
  • ‘แซมมี่’ยืนยัน สวยใสตามวัย ปราศจากศัลยกรรม
    สำหรับนักแสดงสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวจะดูสวยขึ้น ไม่รู้ว่าความรักจะลงตัวด้วยหรือเปล่า แต่งานนี้สาวแซมมี่รีบออกตัวทันทีว่าโสด ส่วนเรื่องหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิม แถมมีคนมองว่าที่มีข่าวกับหนุ่มกอล์ฟออกมาเรื่อยๆ เป็นเพราะเราสร้างกระแสอีกด้วย
  • ''อ๋อม''ยังฟิตเฟิร์ม การันตีของดียังมีให้ชม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีของดีแต่ไม่ค่อยออกมาอวด ออกมาโชว์ เท่าไหร่นัก สำหรับดาราสาว เจ้าสาวป้ายแดงไปเมื่อไม่นานนี้ ''อ๋อม- สกาวใจ พูลสวัสดิ์'' ที่ล่าสุดกับภาพชุดว่ายน้ำสไตล์ชิวๆ ของเธอ แต่คนดูอาจจะไม่ชิวตามเท่าไหร่นัก เพราะถึงเธอจะครองเรือนเป็นแม่บ้านแม่เรือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่''สาวอ๋อม''ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีสังเกตุได้จาก ทรวดทรง องค์เอวที่ยังดูฟิตดูเฟิร์มเหมือนเด็กรุ่นๆ งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องยกนิ้วโป้ง การันตีของดีว่า ''ของเขาดีจริง''
  • เฮลี่ย์ คลอเซ่น สวยใสซาบซ่าน
    เฮลี่ย์ คลอเซ่น ได้รับความไว้ใจให้มาเป็นนางแบบเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ไปเที่ยวชายทะเล และเธอทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว หากหนุ่มๆ คนไหนมีสาวที่สวยและเซ็กซี่ขนาดนี้มาชวนไปเที่ยวทะเลแล้วล่ะก็ ถ้าปฏิเสธก็บ้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »