ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงครามยืดเยื้อ สองสาว‘โย-บี’ ไร้ซึ่งจุดจบ

สงครามยืดเยื้อ สองสาว‘โย-บี’ ไร้ซึ่งจุดจบ

Posted 06/02/2015 by สยามบันเทิง


เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ต้องมาป๊ะกับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง ซึ่งสาวบีก็ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่โพสต์ไอจีเหน็บสาวโย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้เหน็บใคร ที่โพสต์ไปคือพูดลอยๆ ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าตัวโพสต์ ก็ไม่ต้องร้อนตัว ซึ่งทางด้านของสาวโยก็ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด


อย่างไรก็ดี ภายหลังจากจบงานดังกล่าว อินสตาแกรมก็ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสาวโยได้โพสต์ภาพสุนัขกำลังเลียปาก พร้อมข้อความโต้กลับแบบยาวเหยียดว่า


“ซุปตาร์ชัดๆ ไปที่ไหนก็ดัง นี่เป็นตัวอย่าง # ขอพูดส่งไปถึงรายการบางรายการหน่อยนะ หมาเลียปากในภาพแบบนี้มีความสุข แต่คนเลียแบบหมาคงไม่ดี นี่ไม่ใช่เพื่อนเล่น คำว่าไม่ไปง่ายมาก คือไม่ไป จะให้ออกไปตอบโต้กันไปมา คนที่เจ็บปวดเป็นดารานะ ไม่ใช่สื่อ 1 คำพูดไปต่ออีก 100 คำ เพราะฉะนั้นระวังคำถามให้ดี พิสูจน์ความจริงความบริสุทธิ์ใจต้องไปศาล คนตัดสินไม่ใช่สื่อ ไม่ใช่ประชาชนนะ การที่เงียบเพราะใช้วิธีอย่างถูกต้องแก้ปัญหา คนที่มีปัญหาจริงๆ มันต้องมาคุยกับตัวปัญหา วิธีแบบนี้ทำมาหลายเดือนแล้ว ปัญหาไม่เขยิบเลยนะ ก็จะนั่งสบายๆ หลังชนเบาะแบบนี้ล่ะค่ะ ไม่ได้ขโมยอะไรใครมาจะกลัวทำไม คนของหายก็ควรรีบมาเอานะ ยืดเยื้อน้ำลายแตกฟองเรื่องเดิมเล่าใหม่เล่าแล้วเล่าอีก เทปยืดแล้วค่ะ ถ้าความจริงเรื่องมันสั้นและง่ายนิดเดียว แต่เจอละครน้ำเน่าเข้าไป จบยากชิบอ้าย! เมื่อวานอยู่ห่างกันคืบมือ เมิงเดินหนีทามมายยยย?? เห็นสำคัญที่สุดคือสะบัดผมวิ่งหาสื่อ มาพูดกับกรูนิ จะเอาอะไรยังไงบอกมา!! นี่งง ใกล้จบยังละครเรื่องนี้ ยัง? เบื่อมาก พูดเหมือนถูกอยู่คนเดียว ด่าๆๆ แล้วบอกว่าพูดลอยๆ ใครร้อนตัวก็รับไป คุณๆ ประชาชนเค้ากินข้าวนะไม่ใช่หญ้า (ควายก็ฉลาดนะ) อย่าดูถูกความคิดเค้า มันเคลียร์ไม่ได้หรอก เรื่องนี้ชื่อมันก็บอกอยู่แล้ว โบยี! มี 2 คนนะ เล่นเกมเดาใจหนูทำอะไรอยู่ไม่ไหวแล้วค่ะ ยื้อไปอีกคนที่จะพังพาบไม่ใช่ทางนี้นะ บอกไว้เลย! ทำให้ทุกอย่างที่ให้ทำ แต่ท้ายสุดเหมือนเป็นเครื่องมือระบาย! โคตรเบื่อ! ทั้งหมดนี่ไม่ได้ว่าใครนะคะ พูดลอยๆ ใครอยากรับก็รับไป # หมาเลียปาก”


นอกจากนี้ยังมีข้อความต่ออีกว่า “เรื่องจริง!! ทิฐิและความเกลียดชังไม่ทำให้ใครได้สิ่งที่ต้องการเลย...เหนื่อย! พอแล้วนะวันนี้ขอโทษด้วยนะคะที่พูดไม่ดีเลยภาพก่อนหน้านี้ กาแฟพม่าแรงไป” ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจสาวโยอย่างต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวโยก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยมีข้อความว่า “ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ ส่วนใครจะเห็นด้านไหน ก็ขึ้นอยู่กับความจริงใจที่มึงให้กู”


และมีการเพิ่มคำบรรยายใต้ภาพนี้ด้วยว่า “ไม่รู้ใครเขียนเปิดไปเจอเข้าพอดี ชอบมากถึงจะหยาบไปหน่อยแต่ก็ชัดเจนดี ไม่เคยบอกเลยว่าเป็นคนดี ขาวใสซื่อ ฟังดูก็รู้ละไม่ใช่! เป็นอย่างที่เป็น เห็นอย่างที่เห็น ขาวเทาว่ากันไป คนมองเราแบบไหน นั่นคือความรู้สึกที่เค้ามีกับเรา ทำไมเราถึงรักคนในครอบครัว เพราะเค้าเห็นความเป็นเราทุกมุมและรู้ดีกว่าทุกคน และเค้าเลือกที่รักมากกว่าเกลียด วันนี้ความจริงใจที่เอทำให้โยมันมากเกินคำขอบคุณจนมันกระทบต่อตัวเอและน้องเอวี่ โดนด่าเหมารวมกันหมด ตอนนี้โยโดนทั้งไอจีแอนตี้ ตั้งขึ้นมาเพื่อขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ มาเล่าใหม่ แบบหยาบคายทุกอย่าง ในที่สุดก็มีกับเค้าจนได้ แถมเพื่อนสนิทคนใกล้ตัวได้รับแท็กกันไปหมดละ ใครจะด่าว่าโยไม่เจ็บเลยนะ ตามสบาย แต่ขออย่างเดียวอย่ากระทบพี่เอกับน้องเอวี่เลย เค้าไม่เกี่ยว จริงๆ การวิจารณ์อะไรอย่าคะนองมือ เชื่อเถอะทุกสิ่งที่ทำจะกลับเข้าตัวเอง รักนะ @a_unchalee”
 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูในเพจแอนตี้ที่สาวโยได้พูดถึงนั้น ก็พบว่าได้มีการนำภาพในอดีตของสาวโยมาพูดคุยกัน นอกจากนี้ยังได้มีการแท็กเข้าไปในไอจีของสาวบีอีกด้วย งานนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวของอดีตเพื่อนซี้คู่นี้คงจบไม่สวยอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ตล่าสุด ! คริส หอวัง กับแฟชั่นชุดชั้นใน ซาบิน่า เซ็กซี่สะท้าน
    เซ็ตล่าสุด ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดชั้นใน ซาบิน่า ของ คริส หอวัง แน่นอนว่าความเซ็กซี่ หรูหราดูดีมันอยู่ในเซตนี้ทั้งหมด เรียกได้ว่าแซ่บครบเครื่อง สมเป็น คริส หอวัง
  • กระต่ายหมวยตัวนี้ บอกเลยแซ่บเว่อร์จริง ๆ
    มาดูกระต่ายน้อยสาวหมวยอกตู้มคนนี้ ที่บอกเลยว่าทีเด็ดดีจริง ๆ แซ่บเว่อร์จริง ๆ
  • ‘แซมมี่’ยืนยัน สวยใสตามวัย ปราศจากศัลยกรรม
    สำหรับนักแสดงสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวจะดูสวยขึ้น ไม่รู้ว่าความรักจะลงตัวด้วยหรือเปล่า แต่งานนี้สาวแซมมี่รีบออกตัวทันทีว่าโสด ส่วนเรื่องหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิม แถมมีคนมองว่าที่มีข่าวกับหนุ่มกอล์ฟออกมาเรื่อยๆ เป็นเพราะเราสร้างกระแสอีกด้วย
  • ''อ๋อม''ยังฟิตเฟิร์ม การันตีของดียังมีให้ชม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีของดีแต่ไม่ค่อยออกมาอวด ออกมาโชว์ เท่าไหร่นัก สำหรับดาราสาว เจ้าสาวป้ายแดงไปเมื่อไม่นานนี้ ''อ๋อม- สกาวใจ พูลสวัสดิ์'' ที่ล่าสุดกับภาพชุดว่ายน้ำสไตล์ชิวๆ ของเธอ แต่คนดูอาจจะไม่ชิวตามเท่าไหร่นัก เพราะถึงเธอจะครองเรือนเป็นแม่บ้านแม่เรือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่''สาวอ๋อม''ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีสังเกตุได้จาก ทรวดทรง องค์เอวที่ยังดูฟิตดูเฟิร์มเหมือนเด็กรุ่นๆ งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องยกนิ้วโป้ง การันตีของดีว่า ''ของเขาดีจริง''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »