ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมย์เวทเธอร์อวดภาพเจรจาดรีมไฟต์กับปาเกียว

เมย์เวทเธอร์อวดภาพเจรจาดรีมไฟต์กับปาเกียว

Posted 07/02/2015 by siamsport

 

ความฝันในการได้ชมดรีมไฟต์ที่แฟนกำปั้นทั่วโลกตั้งตารอระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว ส่อแววกลายเป็นจริง หลังยอดกำปั้นไร้พ่ายจากเมืองมะกันโชว์รูปยืนยันมีการนั่งคุยกับ "เดอะ แพ็คแมน" หาข้อสรุปขึ้นดวลหมัดกันในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ที่โรงแรมในเมืองไมอามี่ ยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงเจรจาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับไฟต์หยุดโลกที่คาดว่าอาจจัดขึ้นที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้

ยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม อัพรูปขณะทั้งคู่นั่งคุยกันแบบสบายๆ พร้อมข้อความว่า "ผมมาพบกับ แมนนี่ ปาเกียว ครั้งนี้เพื่อทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง แต่พวกเขายังคงบอกกับสาธารณชนอย่างต่อเนื่องว่ามันเป็นเราที่ชะงักการเจรจาและนั่นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่ายังคงเหลือประเด็นปัญหาเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดของศึกครั้งนี้ จากการที่ เมย์เวทเธอร์ มีสัญญากับ โชว์ไทม์ ขณะที่ ปาเกียว มีสัญญากับ เอชบีโอ อย่างไรก็ตาม เคน เฮิร์ชแมน ประธานของ เอชบีโอ ออกมากล่าวในสัปดาห์นี้ว่า "เราอยู่ที่นี่เพื่อนแสดงจุดยืนและให้ความช่วยเหลือทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้น เราไม่ได้ขัดขวางการเกิดขึ้นของไฟต์นี้ และเราจะทำสิ่งที่จำเป็นจากทางเราจนถึงที่สุด จากนั้นมันจะขึ้นอยู่กับผู้จัด"

สำหรับ 2 สุดยอดกำปั้นแห่งวงการหมัดมวยในยุคปัจจุบัน พบกันเป็นครั้งแรกระหว่างเข้าไปนั่งชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่เมืองไมอามี่ เมื่อวันอังคารที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า หากไฟต์นี้ไม่เกิดขึ้นจริง เมย์เวทเธอร์ ส่อแววจะขึ้นฟาดปากกับ มิเกล ค็อตโต้ นักชกจากเปอร์โตริโก ขณะที่ "เดอะ แพ็คแมน" จะขึ้นดวลหมัดกับ อาเมียร์ ข่าน อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ ในเดือนพฤษภาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลื่อนพิจารณาคดีแม็คอิลรอยไปเป็นวันพุธ
    การพิจารณาคดีของ รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกกับ ฮอไรซอน สปอร์ตส์ เมเนจเมนท์ อดีตบริษัทเอเยนต์ของเขา ถูกเลื่อนไปเป็นวันพุธนี้ ตามคำขอของทนายฝั่ง แม็คอิลรอย โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องมีราวกันจากการที่โปรชาวไอร์แลนด์เหนือยกเลิกสัญญากับอีกฝ่ายเมื่อปี 2013
  • เซ็ปปิเชือดฮาสเข้ารอบ2พีบีซี
    อันเดรียส เซ็ปปิ แร็กเกตหนุ่มอิตาเลียน มือ 5 รายการ พีบีซี ซาเกร็บ อินดอร์ส ตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะ โรบิน ฮาส คู่แข่งชาวดัตช์ 2-1 เซต ขณะที่ มิคาอิล ยูซห์นี่ มือ 6 และ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ มือ 7 ต่างก็ลิ่วเช่นกัน
  • โคผงาดมือ1โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    ลิเดีย โค โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวนิวซีแลนด์ ขยับครองตำแหน่งมือ 1 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด จนส่งผลให้เธอทำลายสถิติผู้เล่นที่มีอายุน้อยสุดในการก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย ยังอยู่ที่ 27 ตามเดิม
  • เซเรน่ารั้งที่1ต่อไป/น้องลักร่วงที่131
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดสาวสหรัฐฯ รั้งเบอร์หนึ่งของโลกต่อไป หลังเพิ่งสอยถ้วยแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น มาครองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเก็ตสาวจากแดนโคนม กระโดดขึ้นมาอยู่ในท็อปไฟว์เรียบร้อย ด้าน "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสสาวไทย ร่วง 16 อันดับ จาก 115 ไปอยู่ที่ 131

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »