ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาลาห์ลั่นไม่คิดหวนซบสิงห์บลูส์

ซาลาห์ลั่นไม่คิดหวนซบสิงห์บลูส์

Posted 07/02/2015 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกสัญญาเช่า ฟิออเรนติน่า ประกาศกร้าว ไม่คิดที่จะย้ายไป เชลซี อีกแล้ว ย้ำเวลานี้ตนตั้งใจสุดๆ ที่จะทำผลงานให้ดีกับ "ม่วงมหากาฬ"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวยืมของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนไม่มีแผนการที่จะย้ายกลับไป เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัญญายืมตัวกับ "ม่วงมหากาฬ" หมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 22 ปี เก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมก๊วน ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาที่ "สิงห์บลูส์" คว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก ฟิออฯ

ถึงแม้ปัจจุบันยังเป็นผู้เล่นของ เชลซี อยู่ แต่ ซาลาห์ แจงว่า ตนไม่ต้องการกลับไปเป็นตัวสำรองในทัพ "สิงห์บลูส์" อีกแล้ว "สำหรับตอนนี้ผมไม่มีความคิดที่จะกลับไป เชลซี ผมต้องการทำผลงานให้ดีกับ ฟิออเรนติน่า ผมได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม เชลซี) แล้ว และก็ได้บอกเขาไปแล้วว่า ผมต้องการย้ายออกจาก เชลซี ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร"

ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ย้ายจาก บาเซิ่ล มาค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเตรียมส่งป็อกบาผนึกเตฟซัดมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดหนักโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ผนึกคมแข้งกับ คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นล่าตาข่ายเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • กัลเลียนี่ยันไม่ปลดปิ๊ปโป้แม้ชวดโควตายุโรป
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ จะไม่โดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือ ไม่ว่าทีมจะได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ตาม หลังจากได้พูดคุยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และพร้อมจะให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในระยะยาว
  • ซาเน็ตติชี้งูใหญ่ต้องการจุดเปลี่ยน
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้ง อินเตอร์ มิลาน เชื่อชัยชนะเกมเดียวก็เพียงพอต่อการเป็นจุดเปลี่ยนของทีมแล้ว หลัง "งูใหญ่" โชว์ฟอร์มสุดห่วยในระยะหลัง พร้อมยันทุกคนในสโมสรยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นและโค้ชแบบสุดๆ
  • อินทรีเซ็ง!โคลเซ่หลังเดี้ยงส่อชวดลงหวดกับเจนัว
    สื่อเผย มิโลสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมโขก ลาซิโอ อาจะอดลงช่วย "อินทรีฟ้า-ขาว" หวดกับ เจนัว วันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวมีปัญหาโรดเดี้ยงที่หลังเล่นงานจากเกมที่แพ้ เชเซน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »