ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กวาดราโด้มั่นใจมูรินโญ่ช่วยให้เก่งขึ้น

กวาดราโด้มั่นใจมูรินโญ่ช่วยให้เก่งขึ้น

Posted 07/02/2015 by siamsport

 

ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ เชลซี สุดแสนมีความสุขที่ได้ย้ายร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดโค้ชที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกอย่าง ทำให้มั่นใจว่า เขาจะพัฒนาตัวเอง และยกระดับฝีเท้าขึ้นไปได้อีกมากที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

 ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย แข้งใหม่ราคาแพงของ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความเป็นงานด้วยการยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหม่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าเป็นยอดโค้ชที่จะช่วยพัฒนาฝีเท้าเขาขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

เชลซี สอย กวาดราโด้ มาจาก ฟิออเรนติน่า พร้อมกับส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกสำรองชาวอียิปต์ ให้ไปเล่นที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น โดย กวาดราโด้ มีผลงานโดดเด่นกับทีมชาติในฟุตบอลโลก 2014 ที่ โคลอมเบีย เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ผลงานกับทีม "วิโอล่า" ซีซั่นนี้ เขายิงไปแล้ว 4 ลูก และแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง

 ปีกวัย 26 ปี กล่าวถึงการย้ายมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ ว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ทุกอย่าง และผมคิดว่าเขาจะทำให้ผมพัฒนาขึ้นไปได้อีกมาก ผมเองก็ตั้งตารอที่จะเรียนรู้อะไรจากเขา และเติบไปกับทีมของเขา ผมคิดว่าเขาจะดึงเอาศักยภาพของผมออกมาได้ และผมคาดหวังว่าจะพัฒนาตัวเองกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »