ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีไม่แฮปปี้แม้ม้าลายทุบมิลาน

อัลเลกรีไม่แฮปปี้แม้ม้าลายทุบมิลาน

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยไม่พอใจกับการเล่นของลูกทีมที่ขาดสมาธิ แม้เอาชนะ เอซี มิลาน ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ ก็ตาม บอกนักเตะน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะโต้กลับเร็ว รวมถึงเมื่อมีโอกาสจากลูกตั้งเตะด้วย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ประทับใจกับการเล่นของลูกทีมที่ไม่มีสมาธิเพียงพอ ถึงแม้ล่าสุดเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อัลบาโร่ โมราต้า ช่วยให้ ยูเว่ เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ พร้อมขยับทิ้งห่างอันดับ 2 ออกไปถึง 10 คะแนนแล้วในตอนนี้ โดย "เจ้าม้าลาย" ยิงประตูได้ใน 15 นาทีแรกเป็นเกมที่ 10 ของซีซั่นนี้ รวมทั้งไม่แพ้มา 13 นัดติดต่อกันในลีก

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ก็ไม่พอใจที่ลูกทีมน่าจะเล่นเกมโต้กลับเร็วได้ดีกว่านี้ รวมถึงการพลาดโอกาสที่จะยิงประตู มิลาน ได้มากกว่านี้จากลูกตั้งเตะ

"โชคร้ายที่เราพลาดโอกาสไปอย่างมากมาย โดยเฉพาะในจังหวะลูกตั้งเตะ เพราะเราไม่มีสมาธิเพียงพอ มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมของ จิจี้ บุฟฟ่อน จากลูกยิงของ จามเปาโล ปาซซินี่ แต่ประตูที่เราเสียไปในฤดูกาลนี้ ส่วนใหญ่แล้วก็มาจากจังหวะที่เราเสียบอลไป เราต้องเฉียบคมกว่านี้เมื่อเรามีโอกาสโต้กลับเร็ว เพราะเราไม่ได้ตัดสินใจถูกต้องเสมอในสถานการณ์แบบนั้น"

"มิลาน เป็นทีมที่ดีและเล่นดี เราน่าจะครองเกมได้มากกว่านี้ และขณะที่เราอันตรายในการโจมตีจากลูกเตะมุม เรากลับมีสมาธิน้อยลงเวลาที่ป้องกันพวกมัน บางครั้งสถานการณ์ที่คุณรู้สึกมั่นใจมากที่สุดก็สามารถทำให้คุณผ่อนคลายและเราต้องหลีกเลี่ยงมัน"

"ผมดีใจที่ยิงได้จากลูกเตะมุม นี่เป็นเพียงประตูที่ 3 ของเราที่ได้จากลูกตั้งเตะ และ ปีร์โล่ ก็ทำได้อย่างไร้ที่ติในสถานการณ์ลูกนิ่ง และด้วยพวกนักเตะของเราที่แข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับกัลโช่มั้ย?ยูเว่เล็งจีบโยเวติชเสริมคม
    ยูเวนตุส เตรียมกลับไปตามตื้อ สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึงมาเสริมคมอีกรอบ หลังเคยพลาดหวังในการยื่นข้อเสนอซื้อเขามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 7 ปีก่อน ตอนคิดย้ายออกจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด
  • ยูเวนตุส 3-1 เอซี มิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ จ่าฝูง ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ยากเย็น 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน ทิ้ง อาแอส โรม่า ที่มีแข่งในวันพรุ่งนี้เป็น 10 คะแนน ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเตรียมส่งป็อกบาผนึกเตฟซัดมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดหนักโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ผนึกคมแข้งกับ คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นล่าตาข่ายเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • 5 ก.พ.วันถือกำเนิดซุปตาร์ลูกหนัง
    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ คือวันคล้ายวันเกิดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (30ปี), เนย์มาร์ (23 ปี) และ คาร์ลอส เตเวซ (31ปี)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »