ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจวกยูเว่ตัดต่อภาพให้เตเวซไม่ล้ำ

มิลานจวกยูเว่ตัดต่อภาพให้เตเวซไม่ล้ำ

Posted 09/02/2015 by siamsport


เอซี มิลาน อ้างว่า ยูเวนตุส ตัดต่อภาพทางทีวีเพื่อให้ คาร์ลอส เตเวซ ไม่ล้ำหน้าในจังหวะทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ "เบียงโคเนรี่" ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอา ยูเวนตุส รีบออกโรงยืนกรานว่าไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวหา ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ว่าตัดต่อกราฟฟิกทางโทรทัศน์เพื่อทำให้ดูว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่ล้ำหน้า ในจังหวะที่เขาทำประตูแรกให้ "เบียงโคเนรี่" ในเกมลีกนัดที่ "รอสโซเนรี่" ออกไปแพ้อีกฝ่าย 1-3 ถึงสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวนั้น เตเวซ หลุดจากแนวรับของ มิลาน ตั้งแต่เกือบกลางสนาม ก่อนที่จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ซึ่งภาพช้าจากโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่าหัวหอกวัย 31 ปี ยืนอยู่ในไลน์เดียวกับกองหลังคนสุดท้ายของทีมเยือนพอดี

อย่างไรก็ตาม มิลาน อ้างว่าเส้นที่มีการวาดด้วยการใช้คอมพิวเตอร์นั้นมันไม่ตรง และไม่ขนานกับเส้นกลางสนาม โดยทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ตามภาพทางโทรทัศน์ที่ทำขึ้นโดย ยูเวนตุส เส้นทั้ง 2 เส้นมันขนานกัน แต่สำหรับเราแล้วมันไม่เป็นอย่างนั้น"

ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารของ มิลาน ย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการบอกว่า "การทำภาพทางโทรทัศน์ในเกมของ ยูเวนตุส มันทำด้วยตัวสโมสรเอง ไม่เหมือนกับทีมอื่นๆ ใน เซเรีย อา"

ทันทีที่เกิดประเด็นนี้ขึ้น ยูเวนตุส ก็สวนกลับทันทีว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรกับภาพทางโทรทัศน์เลย และสาเหตุที่ กัลเลียนี่ อ้างขึ้นมาแบบนี้ ก็เป็นเพราะแค่อยากปกปิดความพ่ายแพ้ของทีมตัวเองเท่านั้น "มิสเตอร์ กัลเลียนี่ กลับไปหลงใหลของโปรด 2 อย่างของเขา นั่นคือโทรทัศน์และเรื่องเรขาคณิต สาเหตุที่ กัลเลียนี่ โยนอาหารล่อสื่อเพื่อโหมกระแสความอื้อฉาวที่ไม่ได้เป็นความจริงและเป็นเรื่องที่น่าหัวเราะนั้น เป็นเพราะว่าเขาพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะปกปิดผลการแข่งขันที่เห็นได้อย่างชัดเจนของเกมเมื่อวานนี้ไม่ให้กองเชียร์ มิลาน ได้รับรู้ นั่นก็คือสกอร์ 3-1"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้เชื่อมิลานเล่นได้ใจแม้แพ้ยูเว่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มองบวก แม้จะออกไปแพ้ ยูเวนตุส 3-1 ในเกมลีกอิตาเลียน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าถึงจะแพ้ แต่เล่นได้ใจ เชื่อขวัญกำลังใจมาเป็นกอง และหากเล่นได้แบบนี้ในเกมนัดต่อๆ ไป ทีมจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน
  • ยูเวนตุส 3-1 เอซี มิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ จ่าฝูง ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ยากเย็น 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน ทิ้ง อาแอส โรม่า ที่มีแข่งในวันพรุ่งนี้เป็น 10 คะแนน ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเตรียมส่งป็อกบาผนึกเตฟซัดมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดหนักโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ผนึกคมแข้งกับ คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นล่าตาข่ายเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • กัลเลียนี่ยันไม่ปลดปิ๊ปโป้แม้ชวดโควตายุโรป
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ จะไม่โดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือ ไม่ว่าทีมจะได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ตาม หลังจากได้พูดคุยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และพร้อมจะให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »