ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่

กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่

Posted 09/02/2015 by siamsport


เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ มีให้กับเขา มีส่วนช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จนสามารถทำประตูช่วยทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าเป็นสิทธิ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่จะดีใจหรือไม่ก็ได้หลังทำประตู

เฟรดี้ กวาริน กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความรู้สึกขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ ที่เชื่อมั่นในฝีเท้าของเขา หลังจากเขาสามารถทำ 1 ประตูช่วยให้ทีมเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เป็นคนทำประตูแรก ก่อนที่ เมาโร อิคาร์ดี้ จะทำอีก 2 ประตู และเขากล่าวกับ สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "การทำประตูได้วันนี้และคว้าชัยชนะเป็นเรื่องดีทั้งสำหรับผมและทีม ความต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับความไว้ใจของโค้ช และมันชินี่มอบสิ่งนั้นให้ผมมากมาย"

อิคาร์ดี้ ไม่ยอมแสดงอาการดีใจหลังทำประตูได้เนื่องจากมีปัญหาโกรธเคืองกับแฟนบอลหลังเหมแพ้ ซาสซูโอโล่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และ กวาริน รู้สึกว่าเป็นสิทธิ์ที่จะทำได้ "เขามีความสุขที่ทำประตูได้ และมันเป็นการตัดสินใจของเขาว่าจะแสดงท่าทางดีใจหรือไม่ ถ้าเราเริ่มเก็บชัยชนะได้ นั่นเป็นวิธีที่ทีมจะเดินหน้า ยังมีความกระหายมากในทีมชุดนี้"

เมื่อถามถึงตำแหน่งที่ถนัดของเขา ห้องเครื่องวัย 28 ปี ยืนยันชัดเจนว่าเป็นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง "ผมเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางมาตลอด เติมเกมขึ้นมาทีหลังและทำประตู นั่นเป็นบทบาทถนัดของผมในทีม และผมมีความสุขในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »