ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ยอมความเพื่อน ดิว เซ็ง ไม่ได้แหวนคืน!!

ไม่ยอมความเพื่อน ดิว เซ็ง ไม่ได้แหวนคืน!!

Posted 09/02/2015 by mthai


หลังจากนางร้ายชื่อดัง ดิว อริสรา หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับ น.ส.ริญรัศม์ ฟ้าวิทยะพัฒน์ หรือ แพร เพื่อนสนิทและผู้ดูแลส่วนตัว ซึ่งได้ขโมยแหวนเพชรประจำตระกูลตกทอดจากรุ่นแม่ มูลค่าสูงถึง 600,000 บาท ไปนั้น


ล่าสุดสาว ดิว ได้เปิดใจแล้วว่า เพื่อนสนิทสาวได้สารภาพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าได้เอาแหวนไปจริง และ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดแต่ขอทยอยส่ง เหตุที่ขโมยแหวนไปนั้นเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ โดยสาว ดิว ยันจะไม่มีการตัดเพื่อน เพราะตนและสาวแพรเป็นเพื่อนกันมานานถึง 8 ปี ส่วนกลุ่มเพื่อนก็ไม่มีการแบนสาวแพรแต่อย่างใด พร้อมให้โอกาส แต่ว่าต้องใช้เวลา เผยหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ให้กำลังใจ ช่วยให้ตนเป็นคนใจแข็งขึ้นกับคดีนี้


"ก็ทางเค้าได้มีการติดต่อเข้ามาแล้ว ก็คือรับสารภาพและก็ชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนในรูปคดีก็คือปล่อยให้เป็นตามของคดีเค้าไป ของไม่ได้คืนค่ะ ยอมรับเป็นคนสนิทเกือบหกเจ็ดแปดปีเลยค่ะ ก็มีการนัดเคลียร์กันส่วนตัวและต่อหน้าตำรวจ"


"ดิวว่าเค้าคงตกใจที่มีการออกข่าวและก็เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่ดิวก็บอกกับเค้าว่าก่อนที่จะถึงจุดนี้ เราบอกเค้าแล้วนะว่าให้เค้ามาคุยกับเรา หรือมีปัญหาอะไรก็มาคุยกับเรา แต่คือเค้าเงียบหายไป จนในที่สุดก็มีการเข้ามาเคลียร์เหมือนเดิม ส่วนในรูปคดี ดิวยอมความให้ไม่ได้แล้ว กลับคำพูดให้ไม่ได้เพราะฉะนั้นก็ต้องเป็นไปตามนั้น เค้าก็มาขอไกล่เกลี่ย แต่ว่ามันไม่ใช่ค่ะ"


"เงินที่เรียกไปก็ 6 แสนบาทตามค่าแหวนจริงเลย คงทยอยจ่ายค่ะ ตอนนี้เค้าให้มา 150,000 เหลืออีก 450,000 บาทค่ะ  จริงๆต้องการแค่แหวนคืน ไม่ได้ต้องการเงิน เหตุที่เค้าทำไปเค้าบอกว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบค่ะ"


"ดิวก็ต้องอยากให้เรื่องนี้มันจบ ด้วยความที่เค้าเป็นเพื่อนด้วย ส่วนพี่ไผ่ก็ช่วยให้เราเป็นคนใจแข็ง ย้ำแค่ว่าดิวอย่าใจอ่อน กลุ่มเพื่อนไม่แบนเค้าค่ะ ไม่ตัดเพื่อนค่ะ แต่ว่าก็คงใช้เวลาให้เรากลับมาสนิทกันเหมือนเดิม" สาว ดิว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »