ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เชื่อมีจุดพลิกผันอีกมากมายในลาลีกา

เอ็นริเก้เชื่อมีจุดพลิกผันอีกมากมายในลาลีกา

Posted 09/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์ซ่า เชื่อยังมีจุดพลิกผันอีกมากมายในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดทีมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา จนตามหลัง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียวเท่านั้น บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เนื่องจากทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าจะมีจุดพลิกผันอีกมากมายในการขับเคี่ยวแย่งชิงแชมป์ลีกกระทิงดุในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนเหลือแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง เพียง 1 คะแนนแล้ว

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ต่างพาเหรดกันพังประตูช่วยให้ บาร์ซ่า บุกไปเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จที่ซาน มาเมส ทำให้ล่าสุดพวกเขาลดช่องว่างลงจาก เรอัล มาดริด ที่เพิ่งบุกไปถูก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไล่ต้อน 4-0 ที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา   

"มันเป็นค่ำคืนที่ดีและเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ตลอดทั้งฤดูกาลมันจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน ตลอดทั้งฤดูกาลทุกทีมมีขึ้นมีลง รายการนี้คว้าแชมป์ด้วยทีมที่คงเส้นคงวาที่สุด แต่มันจะตัดสินกันในวันสุดท้าย ดังนั้น เราจึงไม่สามารถเบาใจได้ ปัจจุบันเราอยู่อันดับ 2"

"เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกกรณี บาร์ซ่า เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรก นักเตะไม่ใช่เครื่องจักร บางครั้งพวกเขาก็ดีและบางครั้งพกเขาก็แย่ เราต่างทำผิดพลาด ผมต้องการให้เราทำอย่างดีที่สุดอยู่เสมอ แต่มันเป็นไปไม่ได้" เอ็นริเก้ กล่าว

เกมนี้ เมสซี่ ยิงประตูแรกจากลูกฟรีคิก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ เอ็นริเก้ ต้องออกมายกย่องซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ว่า "มันถือเป็นสิทธิพิเศษสำหรับโค้ชที่มีนักเตะอย่าง เมสซี่ แต่ก็ต้องไม่ลืมทั้งกลุ่มด้วย เมื่อพวกเขาเล่นได้ในระดับแบบนี้"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »