ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นไปได้! แข้งมะกันเปิดมุมโค้งเข้าเสาไกลงามหยด

เป็นไปได้! แข้งมะกันเปิดมุมโค้งเข้าเสาไกลงามหยด

Posted 09/02/2015 by goal.com

 

อดีตกองกลางโรมาโชว์ทีเด็ดจากลูกตั้งเตะ หลังเปิดลูกเตะมุมเสียบตาข่ายสุดงามในเกมนัดอุ่นเครื่อง

ไมเคิล แบรดลีย์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เรียกเสียงฮือฮาในสนาม หลังเปิดลุกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างสวยงามในเกมกระชับมิตรพบกับปานามา เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 26 เมื่ออเมริกามาได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย แบรดลีย์จึงจัดการปั่นโค้งด้วยขวาบอลลอยเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ 2-0 ในท้ายที่สุด  

แบรดลีย์ ที่ปัจจุบัน เล่นให้กับ โตรอนโต เอฟซี ในเมเจอร์ซ็อคเกอร์ลีก เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์การค้าแข้งในยุโรปมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัด (เยอรมัน), แอสตัน วิลลา (อังกฤษ) หรือ โรมา (อิตาลี) และเพิ่งจะย้ายกลับมาเล่นในลีกลุงแซมเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรหล่อ!ซิลวาถอดเสื้อคลุมห่มหนูน้อยมาสคอต
    มุมเล็กๆ ของเกมกีฬาที่เรียกว่าฟุตบอล เมื่อ ติอาโก้ ซิลวา แข้งตัวเก่งเปแอสเช ถอดเสื้อคลุมของตัวเองห่มให้ หนูน้อยมาสคอตของลียงที่ดูเหมือนว่ากำลังหนาวสั่นอยู่ระหว่างการยืนเรียงแถวกลางสนามก่อนเกมลีกเมืองน้ำหอม
  • ช้างดำดับโทษดาวดำ9-8ผงาดซิวแชมป์แอฟริกัน
    "ช้างดำ" ไอวอรี่ โคสต์ ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งในทวีปแอฟริกา ด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะ "ดาวดำ" กานา ไปได้ในการดวลจุดโทษ 9-8 หลังในเวลาเสมอกัน 0-0 ในฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • คู่แข่งบังยี! รองปธ.บอลญี่ปุ่นลั่นพร้อมนั่งเก้าอี้บอร์ดฟีฟ่าคราวนี้
    เบอร์สองแห่งฟุตบอลอาทิตย์อุทัยมั่นใจว่า คดีอื้อฉาวของอดีตกุนซือทีมชาติจะไม่เป็นอุปสรรคในการก้าวสู่เก้าอี้อรหันต์ของฟีฟ่า
  • บิ๊กแมตซ์ชิงฝูง!เปแอสเชจัดอิบราบุกซัดลียง
    โอลิมปิก ลียง จ่าฝูงลีก เอิง เกมนี้จะไม่มี อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังบุกมาคว้าชัยส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »