ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส.เบียร์ปรับเงินเดอบรอยน์กรณีด่าเด็กเก็บบอล

ส.เบียร์ปรับเงินเดอบรอยน์กรณีด่าเด็กเก็บบอล

Posted 10/02/2015 by siamsport


สหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ระบุได้สังปรับเงิน เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะตัวเก่ง โวล์ฟสบวร์ก จำนวน 20,000 ยูโรแล้ว หลังกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เมื่อด่าเด็กเก็บบอลในเกมที่เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา โดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) สั่งปรับเงินจำนวน 20,000 ยูโร (ราว 800,000 บาท) กรณีที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายกับเด็กเก็บบอล ในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ โดยแข้งวัย 23 ปียิง 6 ประตูและทำ 11 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ "หมาป่า" เก็บ 3 แต้มเต็มในเกมเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต และในเกมนั้น เดอ บรอยน์ หัวเสียอย่างมาก และตะโกนถ้อยคำหยาบคายใส่เด็กเก็บบอลของเจ้าถิ่น

แถลงการณ์ของสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ระบุว่า "ศาลกีฬาของเดเอฟเบ ได้ตัดสินให้มีการปรับเงิน เควิน เดอ บรอยน์ จำนวน 20,000 ยูโร สำหรับพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่สุดในวงการกีฬา"

ทั้งนี้ อดีตแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้กล่าวขอโทษเด็กเก็บบอลคนดังกล่าวแล้ว และมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นเพื่อเป็นการไถ่โทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • อีกรอบ!ซีอีโอเสือเหลืองยันไม่เด้งคล็อปป์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน ยังไม่คิดที่จะตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแน่ หลังมีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้วถ้าหาก คล็อปป์ บอกลาทีม
  • จำใจย้าย!เชือร์เล่รับไม่เคยคิดชิ่งเชลซี
    อันเดร เชือร์เล่ ตัวรุกคนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับไม่เคยคิดเก็บกระเป๋าบอกลา เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแม้แต่น้อย รับยังแฮปปี้ดีกับ "สิงห์บลูส์" แต่ที่ต้องย้ายเพราะเชื่อว่าสถานะของตนเองกับทีมเริ่มเปลี่ยนไป
  • ลือ!หงส์เตรียมยื่นซื้ออิมโมบิเล่เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นขอซื้อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะอิตาลีส่อแววเป็นเพียงส่วนเกินของ "เสือเหลือง" พร้อมจ่อโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกจากทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »