ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จำใจย้าย!เชือร์เล่รับไม่เคยคิดชิ่งเชลซี

จำใจย้าย!เชือร์เล่รับไม่เคยคิดชิ่งเชลซี

Posted 10/02/2015 by siamsport


อันเดร เชือร์เล่ ตัวรุกคนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับไม่เคยคิดเก็บกระเป๋าบอกลา เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแม้แต่น้อย รับยังแฮปปี้ดีกับ "สิงห์บลูส์" แต่ที่ต้องย้ายเพราะเชื่อว่าสถานะของตนเองกับทีมเริ่มเปลี่ยนไป

อันเดร เชือร์เล่ ปีกป้ายแดงของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ไม่เคยต้องการย้ายหนี เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาเลย

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ด้วยค่าตัว 24.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,279.2 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา หลัง เชลซี ทุ่มเงิน 23.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,211.6 ล้านบาท) คว้า ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาเสริมทัพ รวมทั้ง "สิงห์บลูส์" เองก็ต้องการหลีกเลี่ยงการติดกฎควบคุมการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ด้วย ถึงต้องเก็บข้าวของออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ เชือร์เล่ มั่นใจว่า ฝีเท้าของตนเก่งกาจขึ้นกว่าเดิม เมื่อได้มาฝึกปรือวิชากับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบ 2 ปี

"ผมต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อ แต่เดือนที่แล้ว ผมเรียนรู้ว่าบางอย่างที่นั่นกำลังเปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งผมเองก็ต้องการทำสิ่งที่ผมรู้สึกสนุกด้วย นั่นคือการลงสนาม ซึ่งผมไม่ได้โอกาสนั้นที่ เชลซี ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ เชลซี และผมก็ยังเชื่อมั่นและรู้ดีว่า ตนเองทำอะไรได้บ้าง" ตัวรุกวัย 24 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์เตรียมยื่นซื้ออิมโมบิเล่เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นขอซื้อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะอิตาลีส่อแววเป็นเพียงส่วนเกินของ "เสือเหลือง" พร้อมจ่อโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกจากทีมด้วย
  • นกนางนวลไล่จิกห้างยา2-1เก็บชัย3นัด
    "นกนางนวล" เบรเมน เปิดบ้านเฉือนหวิว "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เจ้าถิ่นเป็นชัยชนะนัดที่ 3 จาก 3 เกมในปี 2015 นี้ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่พี่เสือเน้นแดงเข้ม
    สาวก บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเก็บเงินรอได้เลย เมื่อมีภาพชุดเหย้าที่อาจจะใช้ในซีซั่น 2015-16 หลุดออกทางโลกออนไลน์แล้ว โดย "เสือใต้" เน้นใช้สีแดงเข้มทั้งตัวไม่มีลวดลายใดๆ มาแซม ขณะที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เน้นสีกรมท่า
  • คล็อปป์ชูความมั่นใจพาเสือเหลืองขย้ำไฟร์บวร์ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ชี้การที่ลูกทีมเล่นกันอย่างมั่นอกมั่นใจ เป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุรู้อยู่แล้วว่า "เสือเหลือง" ชุดนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหากมีความมั่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »