ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหืออ!! ''เคนดัล เจนเนอร์'' ถ่ายแบบรีทัช นมตูม

อื้อหืออ!! ''เคนดัล เจนเนอร์'' ถ่ายแบบรีทัช นมตูม

Posted 10/02/2015 by siamdara


เห็นภาพ ถ่ายแบบเซ็ทนี้ของ สาว "เคนดัล เจนเนอร์" นางแบบสาววัย 19 ปี  ถึงกับตกใจ ไป 3 วิ ว่าสาว เคนดัล นั้นมีหน้าอกหน้าใจใหญ่ถึงเพียงนี้เชียวหรือ เพราะความจริงแล้วนี่เป็นการตัดต่อให้ เต้า ของเธอดูใหญ่บึ้มขึ้น หลังจากที่เธอสร้างฮือฮา ชนิดแบบหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว โดยการ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบหวิว โชว์เต้าให้เห็นเต็มตา โดยภาพเซ็ทนี้เป็นการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร  Love Magazine ซึ่งสาว เคนดัล นั้นใส่เพียงแค่เสื้อผ้าบางส่วนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตกบรรยากาศการแสดงสุดมันส์ ''แกรมมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 57''
    ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีระดับโลกอย่าง "แกรมมี อวอร์ดส์" สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยคงเป็นการแสดงสุดอลังการของบรรดาศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมนำเพลงฮิตมาโชว์กันเต็มเหนี่ยว
  • "ใบเฟิร์น" เซ็กซี่เปรี้ยวอมหวาน
    ยิ่งโตยิ่งสวยที่สำคัญเสน่ห์ของเธอยิ่งน่าหลงใหลเพิ่มขึ้นทุกขณะสำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยเฉพาะรอยยิ้ม แววตาขี้เล่น ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ไร้เดียงสา ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยกให้เธอเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ ทั่วเมืองไทยกันเลยทีเดียว
  • เก็บตก GND 2015 รอบคัดเลือก รับรองว่า แน่น!
    ผ่านไปแล้วสำหรับรอบคัดเลือก ครั้งที่ 1 การประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2015 วันนี้เราเอาภาพเก็บตก เบื้องหลังแน่นๆ จุกๆ มาให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นชมกัน!
  • ''เอมมี่-ฮาร์เวิร์ด''อวดใหญ่.. อวดเสียวเพียว!!
    เอาจริงไรจริง หวานจริง ยกให้น้องนมบะลั่กกั๊ก "เอมมี่"อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่ล่าสุดหอบเต้าภูเขาไฟ หอบหัวใจลัดฟ้าไปหา"ฮาร์เวิร์ด หวัง" สุดเลิฟที่มาเลเซีย อ๊ะ..งานนี้"เอมมี่"ก็ไม่พลาดอวดเต้าโตๆหุ่นดี๊ดี พร้อมบั้นท้ายน่าขยี้ ชุดบิกินี่สุดสยิว แถมยังเสิร์ฟเลิฟซีนกลางน้ำกับหวานใจแล้วอัพภาพลงไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »