ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้ารับเรือจำเป็นต้องให้กุนคืนฟอร์ม

ซาบาเลต้ารับเรือจำเป็นต้องให้กุนคืนฟอร์ม

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาอยู่ในจุดดีที่สุดอีกครั้งทั้งแง่ฟอร์มการเล่นและความฟิต เพื่อจะกลับมาเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ต่อไป แต่เชื่อมั่นว่าหัวหอกเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนไตน์จะกลับมาอยู่ฟอร์มร้อนแรงได้ในอีกไม่นานนี้ทันทีที่สามารถประเดิมประตูแรกได้

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าทีมจำเป็นต้องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา คืนฟอร์มกลับมาโดยด่วน หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนทำให้ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ต้องสะดุด และยังทำประตูไม่ได้เลยตลอด 5 เกมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

ก่อนหน้าที่จะบาดเจ็บ ดาวยิงวัย 26 ปี ทำไป 16 ประตูจาก 14 เกม แต่ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 14 เกมในพรีเมียร์ลีก ทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม ซาบาเลต้า เชื่อว่า อเกวโร่ ใกล้จะคืนฟอร์มเก่งแล้ว กล่าวว่า "เขาวิ่งได้ดี 2-3 ครั้งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย (เกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์) เราจำเป็นต้องให้เซร์คิโอกลับสู่ฟอร์มดีที่สุดเหมือนที่เขาเป็นตอนเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคม ตอนที่เขาทำทุกอย่างเพื่อทีม ทำประตูและทำงานหนัก แต่หลังเจ็บไปนาน สำหรับนักเตะบางคนมันยากจะกลับมาจุดดีที่สุดของพวกเขาในแง่ความฟิต"

"เอดิน เชโก้ ก็เป็นเหมือนกัน เรารู้ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม พวกเขาเป็นศูนย์หน้า เราจำเป็นต้องให้พวกเขาอยู่ในฟอร์มดีที่สุด เพราะทีมจำเป็นต้องมีผู้เล่นดีที่สุดอยู่ในฟอร์มที่ดีระหว่างฤดูกาลถ้าคุณต้องการชนะบางอย่าง ฤดูกาลที่แล้วเรามีจุดนั้นกับ (อัลบาโร) เนเกรโด้ และกุน ที่ทำได้ดีมากเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล จากนั้นเอดิน เชโก้ ก็ทำได้ยอดเยี่ยมในช่วง 3-4 เดือนสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเป็นทีมที่ดีขึ้น"

ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวอีกว่า "ผมมั่นใจว่าเซร์คิโอจะกลับคืนฟอร์มดีที่สุด มันเป็นเรื่องของความมั่นใจด้วยเช่นกัน กองหน้าจำเป็นต้องรู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี การทำประตูเป็นสิ่งดีที่สุดของพวกเขา และผมมั่นใจว่าทันทีที่เซร์คิโอเริ่มกลับมาทำประตูแรกได้ เขาจะเป็นศูนย์หน้าเก่งที่สุดคนหนึ่งในลีกนี้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้
  • ซาบาเลต้าเรียกร้องเรือยืดสัญญามิลเนอร์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ มีความสำคัญต่อทีมอย่างสุดยอด พร้อมออกโรงเตือนสโมสรรีบจับแข้งผู้ดีรายนี้ขยายสัญญาระยะยาวโดยด่วนที่สุด
  • กาบาเยโร่โวเรือไม่เคยกลัวบาร์ซ่าในชปล.
    ไม่ใช้ทีมเทพที่เราเคยเห็นกัน! วิลลี่ กาบาเยโร่ มือกาวสำรอง แมนฯ ซิตี้ โวสนั่นเกมชน บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ต้นสังกัดไม่รู้สึกกลัวคู่แข่งแม้แต่น้อย เหตุทีมดังสเปนถูกปัญหารุมเร้าและฟอร์มถดถอยไปไม่น้อยในช่วงหลัง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใส่เต็มร้อยเพื่อทะยานเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้
  • กลับกัลโช่มั้ย?ยูเว่เล็งจีบโยเวติชเสริมคม
    ยูเวนตุส เตรียมกลับไปตามตื้อ สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึงมาเสริมคมอีกรอบ หลังเคยพลาดหวังในการยื่นข้อเสนอซื้อเขามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 7 ปีก่อน ตอนคิดย้ายออกจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »