ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต

ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต

Posted 11/02/2015 by siamsport


มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวขอโทษกับการที่เขาโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองและ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม อยู่ในสภาพที่ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็ก ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ภาพของ ไวเซอร์ กับ อลาบา ที่อยู่ในสภาพเกือบจะโป๊เปลือยนั้น ได้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทันทีที่แข้งวัย 20 ปี โพสต์มันลงบนโลกออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เขาจะลบมันออกไปในภายหลัง แต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะมีหลายคนเซฟเอาไว้ได้ทัน แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อกันอย่างกว้างขวาง

"ผมยังอายุน้อย, ผมทำพลาดไป ผมได้เรียนรู้จากมันแล้ว ตอนนี้ผมจะตั้งสมาธิกับเรื่องที่สำคัญต่อไป!" ไวเซอร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเขาได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่ซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ
    บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • อีกรอบ!ซีอีโอเสือเหลืองยันไม่เด้งคล็อปป์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน ยังไม่คิดที่จะตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแน่ หลังมีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้วถ้าหาก คล็อปป์ บอกลาทีม
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่พี่เสือเน้นแดงเข้ม
    สาวก บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเก็บเงินรอได้เลย เมื่อมีภาพชุดเหย้าที่อาจจะใช้ในซีซั่น 2015-16 หลุดออกทางโลกออนไลน์แล้ว โดย "เสือใต้" เน้นใช้สีแดงเข้มทั้งตัวไม่มีลวดลายใดๆ มาแซม ขณะที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เน้นสีกรมท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »